โรงพยาบาลเมดพาร์คร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี จัดกิจกรรมมุทิตาจิตและโครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสครั้งที่ 19

วันที่ 3 กรกฏาคม 2565 คณะผู้บริหาร รพ. เมดพาร์ค นำโดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมดพาร์ค พร้อมด้วย นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลเมดพาร์ค และศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดีรุ่นที่ 5 ร่วมต้อนรับ รศ.พญ.ยุวดี เลี่ยวไพรัตน์  นายกสมาคมศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี พร้อมด้วยอาจารย์แพทย์รามาธิบดีอาวุโส และศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี  ในโครงการทัศนศึกษาอาจารย์อาวุโสและศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดี ครั้งที่ 19

โดยวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างสานสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า อาจารย์แพทย์ และกับศิษย์ปัจจุบัน ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งได้เข้าเยี่ยมชมคลินิก เทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการดูแลรักษาผู้ป่วย “โรคยากซับซ้อน” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากอาจารย์แพทย์รามาธิบดีอาวุโส และศิษย์เก่าแพทย์รามาธิบดีเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ในโอกาสนี้ นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ในฐานะตัวแทนผู้บริหารเครือ รพ. มหาชัย มอบเงินสนับสนุนคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน เริ่มจากอันดับที่ 10 ในปี 2022

โรงพยาบาลเมดพาร์คต้อนรับแพทย์เฉพาะทางโรคไตจากทั่วโลกในงานสัมมนาประจําปี "The World Congress of Nephrology 2023"

แพทย์เฉพาะทางโรคไตกว่า 240 คน เข้าร่วมฟังหลักสูตรเชิงลึกก่อนการประชุม ณ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสัมมนาใหญ่ประจําปี "The World Congress of Nephrology 2023"  

กมธ.คมนาคม ซัดหน่วยงานรัฐบกพร่องซ้ำซาก ปมอุบัติเหตุรถทัวร์ทัศนศึกษาที่สุโขทัย

นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะประธานมูลนิธิปลอดภัย และรองประธานคณะกรรมการการคมนาคมสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นักเรียนทัศนศึกษา

เมดพาร์คปลื้ม Med Music in the Park ดึงชาว กทม. หลั่งไหลสู่สวนเบญจกิติเกินคาด

ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขจากการขับร้องของศิลปินระดับโลกอย่าง Patrizio Buanne และศิลปินที่เก่งในแต่ละประเภทของไทยที่ได้คัดสรรมาอย่างดีทำให้การตอบรับสูงเกินคาด “ดนตรีในสวนครั้งนี้จัดขึ้นในโอกาสครบรอบสองปีของเราเพื่อขอบคุณประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาด้วยกันในช่วงเกือบสามปีที่ผ่านมา

รพ. เมดพาร์ค มอบเกียรติบัตรแก่อาสาสมัครศูนย์ฉีดวัคซีน ในงาน SX 2022

นอกจากเข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการและให้บริการคำปรึกษาด้านสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ในงานมหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือ Sustainability Expo 2022 (SX 2022)

โรงพยาบาลเมดพาร์ค โชว์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มาตรฐาน ISO15189 และ ISO 15190 พร้อมรับจัดการศึกษาต่อเนื่องให้กับผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์

คณะผู้บริหาร รพ. เมดพาร์ค นำโดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ พร้อมด้วย นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ให้การต้อนรับ นพ. ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ในการมอบเกียรติบัตรรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 15189 และ ISO 15190