มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน (AIKON Skeleton)

มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เผยโฉมเรือนเวลาใหม่ล่าสุด ไอคอน สเกเลตัน (AIKON Skeleton) ที่ได้รับแรงบันดาลใจ   มาจากสถาปัตยกรรมของเมืองอันทันสมัย โดยได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลไกชั้นสูงอย่าง Sellita ในการสร้างสรรค์กลไกแบบสเกเลตันชุดใหม่ของแบรนด์ขึ้นมา เสมือนเป็นการตอกย้ำอีกครั้ง จากแบรนด์นาฬิกาสวิสอย่าง มอริส ลาครัวซ์ ถึงชื่อเสียงในด้านกลไกที่ทรงคุณค่าระดับสูง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากสวิสเซอร์แลนด์  

มหานครอันยิ่งใหญ่สูงสุดในโลกนั้น ล้วนมีตัวอย่างอันน่าทึ่งมากมายของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย ไม่ว่าจะด้วยองค์ประกอบของการตกแต่งด้วยกระจก สตีลหรือหิน อาคารสิ่งปลูกสร้างอันประณีตสูงสุดเหล่านี้ล้วนมีความโดดเด่นทั้งทางด้านฟังก์ชันและความสวยงามดึงดูดใจเสมอ   

เฉกเช่นเดียวกับใน Maurice Lacroix AIKON Skeleton รุ่นใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่แห่งเมือง โดยนำเสนอภายใต้ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 39 มม. ซึ่งเป็นตัวเรือนนาฬิกาขนาดกลาง ที่พร้อมจะมอบความประทับใจและดึงดูดใจผู้คนได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นผลงานรุ่นนี้ยังเสมือนการเติมเต็ม ให้กับความนิยมที่มีอยู่เดิมจากบรรดานาฬิกาสเกเลตันรุ่นต่างๆ ของแบรนด์ อาทิเช่น สเกเลตันตัวเรือน 43 มม., 44 มม. และ 45 มม.อีกด้วย

Maurice Lacroix ได้สืบทอดประวัติศาสตร์อันยาวนานในการสร้างสรรค์นาฬิกา Skeleton มาตลอดระยะเวลาหลายปี แบรนด์ได้   สั่งสมซึ่งองค์ความรู้ และยังคงเดินหน้ารักษาเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าไว้เสมอ รวมไปถึงชื่อเสียงและความไว้วางใจในด้านความสมดุลของคุณภาพ และราคาที่สมเหตุสมผล  ดังเช่นในผลงานรุ่นนี้ ที่บริษัทได้ใช้ความเชี่ยวชาญของแบรนด์ในการรังสรรค์นาฬิการุ่นใหม่อันทันสมัย แม้จะมีสัดส่วนและขนาดตัวเรือนที่เล็กกว่าเดิม แต่ยังคงรักษาความสมดุลและลงตัวได้อย่างดีเยี่ยม

เสน่ห์แห่ง AIKON Skeleton นั้นยังรวมไปถึงการเผยให้เห็นหลากหลายชิ้นส่วนภายในอันซับซ้อน ที่โดยปกติแล้วมักจะถูกซ่อนจากการมองเห็นทว่าใน AIKON Skeleton เรือนนี้ เจ้าของผู้สวมใส่จะได้ร่วมค้นหาและดำดิ่งไปกับมุมมองอันน่าอัศจรรย์ต่างๆ ภายในหลากหลายชิ้นส่วนประกอบที่กำลังเคลื่อนไหว อาทิ บาลานซ์วีลที่แกว่งไปและกลับ

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลไก อย่าง เซลลิตา เพื่อคิดค้นและรังสรรค์กลไกจักรกล       ไขลานอัตโนมัติสุดเอ็กซ์คลูซีฟชุดใหม่ของ เอ็มแอล115 (ML115) (จากฐานกลไก เอสดับบลิว200 (SW200)) ที่ติดตั้งภายในนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดนี้  ดุจดั่งอาคารสถาปัตยกรรมอันน่าดึงดูดใจ ที่กลไกชุดนี้ได้เล่นกับความเปลือย และปล่อยให้แสงสามารถทะลุผ่านช่องเปิดภายในต่างๆ ทั้งยังช่วยเติมความสว่างไสวเรืองรองและโดดเด่นให้กับชิ้นส่วนประกอบอื่นๆ อีกจำนวนมากมาย ขณะที่โรเตอร์ขึ้นลานนั้นยังรังสรรค์ขึ้นเฉพาะ และสวยเด่นด้วยงานขัดแต่งแซนด์บลาสต์ (sandblasted) รวมถึงการขัดแต่งแบบซันบรัช (sunbrushed) ส่วนตัวกลไกเองนั้นยังได้ร่วมถ่ายทอดความประณีตของงานตกแต่งลายเกรนวงกลม (circular graining) และโคลิเมซง (colimaçon) อันวิจิตรงดงาม

รังสรรค์จากฝีมือของทีมนักออกแบบแห่ง Maurice Lacroix ที่ทุ่มเทเวลาและความพยายาม ไม่เพียงเฉพาะกับการสร้างสรรค์รูปลักษณ์ภายนอกของนาฬิกา แต่ยังรวมไปถึงความแข็งแกร่งทนทานของการทำงานและการขับเคลื่อนของชิ้นส่วนจักรกลที่เกิดขึ้นภายใน โดยอาศัยการคำนวณอย่างละเอียดพิถีพิถันมากมาย ผ่านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการจำลองการทำงาน ภายใต้สภาวะและสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการทดสอบคุณสมบัติอื่นๆ ของกลไก และหลีกเลี่ยงซึ่งการเกิดสภาวะโค้งงออันไม่พึงปรารถนาขององค์ประกอบหลักๆ ภายในจักรกลนี้ด้วยเช่นกัน

โดยยังคงรักษาไว้ด้วยคุณลักษณะความโดดเด่นเหมือนกับสมาชิกรุ่นอื่นๆ แห่งคอลเลคชั่น  AIKON ในผลงานสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดนี้ได้ใช้ตัวเรือนและสายนาฬิกาแบบเดียวกัน พร้อมทั้งส่งมอบซึ่งความสะดวกสบายระดับสูงสุดสำหรับผู้สวมใส่ ให้มากกว่านั้นด้วยระบบ Easy Strap Exchange system ซึ่งเจ้าของเรือนเวลายังสามารถถอดเปลี่ยนจากสายนาฬิกาไปยังตัวเลือกอื่นๆ ทั้งสายหนัง หรือ สายยางได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือช่วยใดๆ เพิ่มเติม

นอกจากงานออกแบบอันประณีต ผสานด้วยคุณสมบัติจำเพาะอันน่าประทับใจแล้ว AIKON Skeleton ยังคงความเป็นนาฬิกาที่สามารถเข้าถึงและครอบครองได้ พร้อมทั้งยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ในการส่งมอบซึ่งทรงคุณค่าที่รับรู้ และสัมผัสได้อย่างสูงสุด Maurice Lacroix AIKON Skeleton รุ่นใหม่คงความสง่างามด้วยการรับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแห่งเมือง และถือกำเนิดขึ้นภายใต้เอกลักษณ์การประดิษฐ์นาฬิกาอันทรงคุณค่าแห่ง Swiss Jura

YOUR TIME IS NOW WITH MAURICE LACROIX

เป็นเวลากว่า 40 ปี ที่ Maurice Lacroix ได้แสดงออกถึงความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาทั้งหมด โดยการรังสรรค์นาฬิกาขึ้นภายใน Manufacture ของตนเอง ณ Saignelégier สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งคว้ารางวัลมาแล้วมากมายกว่า 15 รางวัล โดยแบรนด์ได้แสดงออกถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม ความล้ำสมัยและความสมบูรณ์แบบตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา วัฒนธรรมของ Maurice Lacroix นั้นแท้จริงแล้ว คือการนำเสนอนาฬิกาที่คุณสามารถเข้าถึงและครอบครองได้ ด้วยงานออกแบบที่เป็นแบบฉบับและเปี่ยมด้วยคุณค่าระดับสูงที่สามารถสัมผัสได้ โดยในปี ค.ศ. 2016 มอริส ลาครัวซ์ ได้ตีความใหม่ให้กับผลงานรุ่น AIKONIC ของตนจากยุค 90s อย่าง Calypso ด้วยการเปิดตัวเรือนเวลา AIKON กับสไตล์อันทันสมัยและท้าทาย ที่ AIKON ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับผู้คนเจเนอเรชั่นใหม่แห่งยุค Millennials ซึ่งเชื่อมโยงถึงกัน มีไลฟ์สไตล์แห่งเมืองและเปี่ยมไปด้วยจินตนาการสร้างสรรค์ เจเนอเรชั่นอันเปี่ยมด้วยความพยายามนี้ได้สร้างความโดดเด่นโดยการถ่ายทอดถึงวิถีชีวิตอันทันสมัยภายในเมืองต่างๆ ของโลก และโอบกอดไว้ซึ่งจิตวิญญาณอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาเอง ด้วยต้นกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจที่มีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับทีมสร้างสรรค์ของ Maurice Lacroix แบรนด์สุดแอคทีฟ และเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์แห่งเมืองนี้จึงยังคงเดินหน้าผลักดันพลังงานอันเหลือล้นที่ยึดมั่นอยู่ในใจ และมอบวิถีที่ซึ่งเชื่อมโยงภาพของแบรนด์กับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อมอบให้ผู้บริโภคและลูกค้าได้ร่วมประสบการณ์แห่งพลังชีวิตและไลฟ์สไตล์เมืองอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปพร้อมกัน

มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน จำหน่ายในราคา 139,000 บาท เชิญมาสัมผัสเรื่อนจริง และเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนพิเศษนี้ก่อนใคร ได้ที่ มอริซ ลาครัวซ์ ทั้ง 12 สาขา ดังนี้ มอริส ลาครัวซ์ บูติค ชั้น 2 เกสร วิลเลจ, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2  

เพิ่มความสะดวก คุณสามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ มอริซ ลาครัวซ์ ผ่านทาง LINE Official Account @MauriceLacroixTH หรือชมข้อมูลนาฬิการุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ และ Website: www.mauricelacroix.com  

Your Time Is Now.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON #tide Camo Limited Edition’ นาฬิการักษ์โลก คอลเลคชั่นใหม่

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน ไทด์ คาโม ลิมิเต็ดอีดิชั่น ( AIKON #tide Camo Limited Edition )

Maurice Lacroix ร่วมกับ ML Club Thailand ฉลองความสำเร็จ พร้อมกับงานเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition

Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาสวิสหรู ร่วมกับ ML Club Thailand จัดงานฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition เอาใจเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand

มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ X ลีเดีย ลีอิช เปิดตัวฝั่งเอเชียที่เกาะสมุย

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เลือกศูนย์กลางการจัดงานเปิดตัวนาฬิกานักดำน้ำ ปองโตส เอส ไดเวอร์ (PONTOS S Diver) ปี 2566 สำหรับภูมิภาคเอเชียขึ้นที่ประเทศไทย ณ โรงแรมหรู W Hotel บนเกาะสมุย

มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ X ลีเดีย ลีอิช

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ภูมิใจเปิดตัว ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ (PONTOS S Diver) นาฬิกาเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่หวั่นเกรงต่อสภาวะท้าทายของโลกใต้น้ำด้วยการหวนคืนสู่นาฬิกานักดำน้ำ

ก้าวแรกต้องแตกต่าง มอริส ลาครัวซ์ คลับ ไทย อิดิชั่น

ครั้งแรกกับการสร้างประวัติศาสตร์ของ MAURICE LACROIX ในการนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษ สำหรับแฟนคลับในประเทศไทย ที่เน้นดีไซน์สะท้อนมาจากมุมมองของกลุ่มสมาชิกภายในคลับ

นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทด์ เอ็กซ์ เบนซิลล่า ดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นาฬิกา AIKON #tide X BENZILLA คอลเลคชั่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากประเทศไทยไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกด้วยการเดินทางไปร่วมเปิดงานและโชว์ผลงานแบบเต็มๆ