ประธานกรรมการการเลือกตั้ง มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “สื่ออัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย สร้างนวัตกรรมใหม่ พร้อมใจไปเลือกตั้ง”

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย กรรมการการเลือกตั้ง ศาสตราจารย์สันทัด ศิริอนันต์ไพบูลย์ นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ดร.ฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ และ นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “สื่ออัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย สร้างนวัตกรรมใหม่ พร้อมใจไปเลือกตั้ง” ให้แก่สํานักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดที่ได้รับการคัดเลือกจํานวน 79 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลสื่ออัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย สร้างนวัตกรรมใหม่ พร้อมใจไปเลือกต้ัง 75 รางวัล และรางวัลเผยแพร่ ข่าวสารผ่านแอปพลิเคชัน G-Chat ยอดเยี่ยม 4 รางวัล โดยมี รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง และ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเมอเวนพิค อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง