“คุณหนุ่ม เงินติดล้อ” ปลื้ม! แคมเปญ “ซ่อมเครดิตเสีย สร้างเครดิตดี” ได้ผลตอบรับ ล้นหลาม พร้อมชวนผู้ประกอบการ ร่วมสร้างชีวิตใหม่ทางการเงินให้ประชาชน

หลังจากที่ คุณหนุ่ม นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ส่งทีมงานปล่อยแคมเปญ “ซ่อมเครดิตเสีย สร้างเครดิตดี” พร้อมหนังโฆษณาชุด “กู้ง่าย ไม่ค้ำ” ผ่านช่องทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ไปเมื่อไม่นานมานี้...... ได้รับผลตอบรับจากผู้คนในสังคมอย่างล้นหลาม เพียงสัปดาห์แรกมียอดวิวหนังโฆษณาบนออนไลน์รวมมากกว่า 11 ล้านครั้ง มียอด comment รวมกว่า 2,500 ข้อความ และมียอดแชร์หนังโฆษณารวมสูงถึงกว่า 5,400 ครั้ง

นอกจากนี้ ยังเชิญชวนให้ผู้ประกอบการ Non-Bank เข้าร่วมเป็นสมาชิกเครดิตบูโร ช่วยกันสร้างชีวิตใหม่ทางการเงินให้กับกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อรายย่อย เพื่อสร้างประวัติทางการเงินและโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากธนาคารซึ่งอาจมีต้นทุนที่ต่ำกว่าได้ในอนาคต ทั้งหมดนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่เงินติดล้อทำตามเจตนารมณ์ในการสร้างโอกาสทางการเงินและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบอย่างยั่งยืน สำหรับผู้สนใจรับชมหนังโฆษณาชุด “กู้ง่าย ไม่ค้ำ” ได้ที่ช่องทาง YouTube เงินติดล้อ และ Facebook เงินติดล้อ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tidlor.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ call center หมายเลข 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ "เข้าใจ" ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เอาใจคน introvert พร้อม immerse กับ animation ครั้งแรกในไทย!!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท เงินติดล้อ จำกัด มหาชน, หรือ TIDLOR ผู้บุกเบิกธุรกิจนายหน้าประกันภัยเพื่อกลุ่มลูกค้ารายย่อย มีความภูมิใจที่จะเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ heygoody

ประกันติดล้อ สนับสนุน สำนักงาน คปภ. ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

“ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัยเพื่อลูกค้ารายย่อย บริหารโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR นำโดย นางอาฑิตยา พูนวัตถุ (ที่ 2 จากซ้าย)

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับองค์กรชั้นนำจากประเทศเวียดนาม เพื่อแบ่งปันการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (ที่ 7 จากขวา แถวกลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก 18 บริษัทชั้นนำในประเทศเวียดนาม โดยประกอบด้วยธุรกิจด้านสื่อ,

ชมเปาะ! 'สมรสเท่าเทียม' จุดเริ่มต้น 'เพื่อไทย' จับมือ 'ก้าวไกล' ในสภา

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันของพรรคการเมืองในการตรากฎหมายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน