‘ทักษะสร้างสรรค์ใหม่” Re/Up Creative Skill เปิดคลาสเพื่อNew Gen

สุดเข้มข้น...คลาส 5 ‘ทักษะสร้างสรรค์ใหม่” Re/Up Creative Skill กับ 2 ครีเอทีฟ ระดับท้อปสายทีวี และ สายโฆษณา  พบกันบ่ายโมง 25 ตุลาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์กันตนา เธียเตอร์ ซอยรัชดา 19

สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ จับมือ กสทช.จัดอบรมโครงการ “เส้นทางสู่สื่อมืออาชีพโทรทัศน์และวิทยุรุ่นใหม่ New Media-New Gen” เดินทางมาใกล้ถึงบทสรุป โดยคลาสที่ 5 จะนำเสนอหัวข้อสุด hot “ทักษะสร้างสรรค์ใหม่” Re/Up Creative Skill กับ 2 ครีเอทีฟ ศิษย์เก่าคนเก่งของคณะวารสารศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เติบโตในสายทีวี คือ คุณจิรศักดิ์ ก้อนพรหม Assistant Vice President Workpoint Group กับหัวข้อ “Creative in TV Media”  และสายโฆษณา คุณมัทนา แซ่เตี่ยว Creative Director ผู้คว้ารางวัลจากการประกวด Cannes Lions และ Spikes Asia ในหัวข้อ “Creativity in New Media” พลาดไม่ได้กับการเพิ่มทักษะสร้างสรรค์ใหม่ที่จะทำให้เป็นบุคลากรที่แตกต่างโดดเด่นในยุค New Media-New Gen

รับฟังกันเต็มๆ 3 ชั่วโมง 13.00-16.30 น. พบกัน 25 ตุลาคมนี้ ที่ โรงภาพยนตร์กันตนา เธียเตอร์ ซอยรัชดา 19

จากการจัดกิจกรรมทั้ง 4 คลาสที่ผ่านมา ด้วยระบบ Onsite และOnline ถือว่า ประสบความสำเร็จด้วยดีตามที่คาดไว้ จนมาถึงคลาสที่ 5 ที่ไม่ควรพลาด สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ มั่นใจว่า ผู้ฟังทุกท่านในแวดวงสื่อสารมวลชนจะได้รับองค์ความรู้ด้านการสื่อสารในยุคใหม่ครบถ้วนในมุมหลักที่สำคัญ และไม่ควรพลาดแม้แต่ครั้งเดียว

สำหรับนักสื่อสารมวลชน นิสิต นักศึกษาและผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ารับการอบรมฟรี โดยสแกน QR code ลงทะเบียนเพื่อเข้าอบรมแบบ On site หรือเข้าชม Live สดได้ที่ facebook page สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ สอบถามเช็คที่นั่งได้ที่ โทร.081 734 5038 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

***ผู้เข้าอบรมครบทุกหัวข้อจะได้รับใบประกาศนียบัตรเพื่อนำไปประกอบการสมัครงานได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ ยกคำร้อง 'ทรู' ขอให้ 'พิรงรอง' หยุดปฏิบัติหน้าที่ กสทช.

ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ศาลนัดฟังคำสั่งและสอบคำให้การจำเลยคดีที่ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด โจทก์

กสทช.จ่อคาดโทษ AIS หลังสัญญาณล่ม

ศาสตราจารย์คลินิกนายแพทย์สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (ประธาน กสทช.) เปิดเผยว่า ได้เรียกประชุมผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการกิจการ

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย