6 สถานที่จัดงานแต่งงานระดับไฮเอนด์สุดหรูในกรุงเทพมหานคร ปี 2565

สถานที่จัดงานแต่งงานถือเป็นสิ่งสำคัญสิ่งแรกที่คู่บ่าวสาวมองหาในการจัดงานแต่งงาน เพราะวันสำคัญของชีวิตคู่จะอยู่ในความทรงจำของพวกเขาตลอดไป และมีคู่รักหลายๆคู่ที่กำลังมองหาสุานที่แต่งงานที่พิเศษ หรูหรา สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติแบบฉบับโรงแรมระดับ 5-6 ดาว ในการจัดพิธีงานแต่งงานและงานฉลองมงคลสมรส โดยในบทความนี้ทางเราได้รวบรวม 6 โรงแรมที่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานระดับไฮเอนด์ในกรุงเทพมหานครฯ มาให้ว่าที่คู่บ่าวสาวพิจารณาเลือกใช้สำหรับเป็นสถานที่แต่งงาน จะมีสถานที่ไหนบ้างนั้นมาติดตามไปพร้อมกันได้เลย

1.โรงแรมเดอะ สยาม (The Siam Hotel)

เมื่อพูดถึงสถานที่แต่งงานที่มีความหรูหราที่แฝงไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น โรงแรมเดอะ สยามสามารถตอบสนองความต้องการของคู่รักได้เป็นอย่างดี สถานที่จัดงานแต่งแห่งนี้เหมาะกับการจัดพิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส เนื่องจากบรรยากาศโดยรอบมีความร่มรื่น และดูคลาสสิคร่วมสมัย ซึ่งคอนเซ็ปของทางโรงแรมจะเน้นสไตล์เรียบหรู ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและตะวันตก สำหรับจัดพิธีแต่งงาน สามารถจัดได้ที่คอร์ทยาร์ด และบนเรือนไม้สักโบราณที่งดงาม จุดเด่นของโรงแรมเดอะ สยามคือการจัดงานพร้อมวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาและชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินได้ รับรองว่าโรแมนติกสุดๆ

2.โรงแรมเดอะ เพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok Hotel)

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราของสถานที่จัดงานแต่งงานระดับไฮเอนด์ เป็นโรงแรมหรูมีแขกที่มีชื่อเสียงระดับไฮเอนด์มาเข้าพัก ทำเลติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ได้ความรู้สึกที่สุดแสนจะโรแมนติกและแฝงไปด้วยความรู้สึกแห่งการผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน โดยพื้นที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมเดอะ เพนนินซูลาที่คู่รักมักเลือกจัดงานคือ บริเวณสนามหญ้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาและห้องแกรนด์บอลรูม เพราะมีความหรูหรา โปร่งโล่งสบาย ร่มรื่น ซึ่งสามารถจัดได้ทั้งพิธีแต่งงานแบบพิธีไทย, พิธีจีน, พิธีแต่งงานแบบตะวันตก, และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

3.โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (Mandarin Oriental Bangkok)

เมื่อพูดถึงโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คุณจะสามารถสัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ของโรงแรมหรูแบบมีระดับแห่งนี้ โดยโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว สุดหรูที่ครองใจคู่รักที่มาจัดงานแต่งงานได้อย่างยาวนาน ด้วยการบริการมีความโดดเด่น และใส่ใจคู่บ่าวสาวตั้งแต่เริ่มพิธีจนกระทั้งจนจบงาน โดยสถาปัตยกรรมภายในโรงแรมมีการตกแต่งคลาสสิคร่วมสมัยในขณะเดียวกันให้บรรยากาศโรแมนติกและอบอุ่น คู่รักสามารถเลือกจัดพิธีหมั้น พิธีแต่งงาน และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม ใส่ใจทุกรายละเอียด เหตุฉะนั้นจึงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานไฮเอนด์ ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ที่จะจัดงานวิวาห์และเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ตราบนานเท่านาน

4.โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ (Capella Bangkok)

หนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานระดับหรูที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ อีกที่หนึ่งของกรุงเทพมหานคร โดยที่นี่จะมอบประสบการณ์ของการจัดเลี้ยงระดับไฮเอนด์แบบ Exclusive โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงสามารถสัมผัสได้ถึงความร่มรื่นและทัศนียภาพโดยรอบที่สวยงาม ด้วยการบริการที่ดีเลิศ รวมถึงความปังของสถานที่จัดงานที่สุดหรูจะทำให้งานเลี้ยงออกมาอย่างสง่างาม ณ ห้องจัดเลี้ยง Grand Ballroom สามารถที่จะรองรัเวทมนต์บแขกที่มาร่วมงานได้สูงสุดถึง 900 ท่าน ซึ่งพื้นที่ของห้องสามารถตกแต่งได้อย่างงดงามเสมือนมรเวทมนต์เหมือนหลุดออกมาจากในเทพนิยาย

5.โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ (Waldorf Astoria Bangkok)

ว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงานหรู ในระดับพรีเมี่ยมต้องที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ โดยโรงแรมเป็นโรงแรมในเครือฮิลตัน ที่สถานที่จะมีความงดงามและโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรม โดยไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ ห้องจัดเลี้ยง แมคโนเลีย บอลรูม (Magnolia Ballroom) ที่ประดับตกแต่งด้วยแชนเดอเลียคริสตัลขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา โอ่อ่า และอลังการ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงความไฮเอนด์ และมีทีมเวดดิ้งที่มีความชำนาญมากประสบการณ์ที่คอยดูแลงานให้ออกมาราบรื่นและสมบูรณ์แบบ จุดเด่นของโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ คือตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า

6.โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Siam Kempinski Hotel Bangkok)

โรงแรมหรูที่อยู่ใจกลางเมืองหลวงอย่างโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ปรารถนาในจัดงานแต่งงานที่มีความเลิศหรูตระการตา ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบสไตล์ตะวันตก-คลาสสิค ทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของความ Exclusive โดยสิ่งที่เป็นจุดเด่นของจัดงานแต่งงานที่สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ คือ การบริการโดยทีมงานมืออาชีพมาตรฐานโรงแรมระดับโลกที่พร้อมจะสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว เครือญาติ และรวมไปถึงแขกที่มาร่วมงาน

หากว่าที่บ่าวสาวกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานระดับไฮเอนด์สุดหรู ที่จะมอบทั้งความสุข ความพิเศษของงานระดับเวิร์ลคลาส และความทรงจำดีๆ ร่วมกับแขกคนสำคัญและเครือญาติของคุณอย่างไม่รู้ลืม สามารถพิจารณา 6 สถานที่แต่งงานข้างต้นได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว