หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย “CARS24” ให้บริการทดลองขับฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่ายทุกกรณี แม้ไม่ได้ซื้อรถกับเรา

การจะเลือกซื้อรถสักคันมีหลายอย่างที่ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่ราคา สมรรถนะและข้อมูลต่างๆ ของรถ แคมเปญ การเชื่อมั่นในยี่ห้อ และที่สำคัญหลายคนมักจะมองถึงบริการหลังการขายเป็นหลัก เมื่อก่อนหากเราต้องการซื้อรถก็มักจะดูจากหนังสือรถ เปิดแคตตาล็อค -โบว์ชัวร์ หรือไปเดินชมตามงานแสดงรถยนต์ หรือเข้าโชว์รูมเพื่อหาข้อมูล เพื่อให้เห็นรถจริง รวมไปถึงการทดลองขับ ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทั้งข้อมูล และการเปรียบเทียบราคา รวมถึงแคมเปญต่างๆ ทำได้โดยเข้าชมทางเว็บไซต์ หลายคนดูผ่านจอคอมพิวเตอร์ แต่ส่วนใหญ่จะดูผ่านมือถือ และด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาทำให้หน้าเว็บไซต์น่าสนใจมากขึ้น ทำได้ทั้งการเลือกสี เปลี่ยนอุปกรณ์เสริม หรือแม้กระทั่งการดูรถด้วยเทคโนโลยีภาพถ่าย 3 มิติ หรือผ่านเทคโนโลยีที่เสมือนจริง (Virtual Reality)

แต่ถ้าพูดถึงรถมือสอง ปัจจัยหลักก่อนตัดสินใจในการซื้อรถสักคัน มักจะต้องทดลองขับจริง เห็นรถจริงเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจง่ายขึ้น การได้สัมผัสรถจริง ได้ทดลองขับ ได้นั่งจริง ได้ขับจริง และใช้ฟังก์ชั่นในรถ สำคัญมากในการตัดสินใจ ซึ่ง CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย พร้อมเดินหน้ามอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พร้อมแนะวิธีจองทดลองขับทั้งที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการของ CARS24 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานครบครันมากที่สุด โดยผู้สนใจสามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพียงเลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 ซึ่งการจองรถทดลองขับไม่มีค่าใช้จ่าย (มีพื้นที่กำหนด) หรือถ้าหากยังไม่ถูกใจก็สามารถนัดใหม่ได้อีกครั้ง ขั้นตอนการจองทดลองขับก็ง่ายมาก เข้าไปที่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ CARS24 สามารถเลือกรถคันที่ชอบเพื่อทดลองขับที่บ้านได้สูงสุดถึง 3 คัน หลังจากจองเสร็จสมบูรณ์จะมีทีมงานโทรไปเพื่อคอนเฟิร์ม เมื่อถึงวันนัดหมายจะมีเซลล์นำรถไปให้ทดลองขับ ซึ่งทุกขั้นตอนนั้นลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดส่งรถ เพราะทาง CARS24 ดูแลให้ฟรี พร้อมมีทีมงานคอยให้คำแนะนำทุกเรื่องรถที่คุณอยากรู้ได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลรถหรือให้ความช่วยเหลือด้านสินเชื่อ

สำหรับบริการทดลองขับที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าและประสบความสำเร็จมาก ซึ่งจากบริการทดลองขับฟรีถึงหน้าบ้านของ “CARS24” ได้ช่วยผลักดันให้การขายประสบความสำเร็จกว่า 80% ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา CARS24 ขยายพื้นที่ให้บริการสู่ปริมณฑลและจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 150 กิโลเมตรจากศูนย์บริการ และมีแผนที่จะขยายพื้นที่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รถที่ถูกใจและได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด จากทีมงานมืออาชีพ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกล CARS24 ก็พร้อมให้บริการ โดยทดลองขับฟรีได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แม้ไม่ได้ซื้อรถกับเรา ก็สามารถเข้ามารับบริการได้เช่นกัน

CARS24 ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการการันตีว่า รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 150 จุด มีบริการให้ทดลองขับฟรี! จนกว่าจะมั่นใจและได้รถมือสองที่ถูกใจอย่างแท้จริง ทั้งยังมีรถยนต์หลากรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกกว่า 1,300 คัน รับประกันไม่มีการกรอเลขไมล์ จมน้ำ หรือเคยเกิดอุบัติเหตุหนัก ซึ่ง CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคัน หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจคืนรถได้ใน 7 วัน ภายในเงื่อนไขที่กำหนด อีกทั้งเรายังเข้าใจความต้องการและความกังวลของลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมให้คุณเลือกรถที่ถูกใจ และรับบริการทดลองขับได้สูงสุดถึง 5 คัน

ผู้สนใจสามารถซื้อรถยนต์ พร้อมรับบริการทดลองขับฟรี! ได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธนกร’ หนุนวีซ่าฟรี ‘จีน-คาซัคสถาน’ ช่วยท่องเที่ยวไทยบูมยาวถึงปีหน้า

‘ธนกร’ ชี้วีซ่าฟรี ‘จีน-คาซัคสถาน’บูมท่องเที่ยวไทยไฮซีซั่นยาวถึงปีหน้า ชูท่องเที่ยว เน้นซอฟท์พาวเวอร์อัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย แนะ คนไทยเป็นเจ้าบ้านที่ดี สร้างความเชื่อมั่น-ปลอดภัย พร้อมเข้มรีเช็คแบล็คลิสต์นทท.ก่อนเข้าประเทศ  เชื่อ แคมเปญนี้ ช่วยกระชากเม็ดเงินไหลเข้าประเทศโตต่อเนื่อง

LH Bank ออกแคมเปญเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน รับดอกเบี้ยสูง 2.00% และ 3 เดือน ดอกเบี้ย 1.85% ชูออมสั้นรับดอกสูง

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการออมเงินในระยะสั้น และได้รับอัตราดอกเบี้ยสูง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท” ผ่าน 2 โฆษณาออนไลน์