เมดพาร์คปลื้ม Med Music in the Park ดึงชาว กทม. หลั่งไหลสู่สวนเบญจกิติเกินคาด

ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขจากการขับร้องของศิลปินระดับโลกอย่าง Patrizio Buanne และศิลปินที่เก่งในแต่ละประเภทของไทยที่ได้คัดสรรมาอย่างดีทำให้การตอบรับสูงเกินคาด “ดนตรีในสวนครั้งนี้จัดขึ้นในโอกาสครบรอบสองปีของเราเพื่อขอบคุณประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาด้วยกันในช่วงเกือบสามปีที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนได้มีความสุขและผ่อนคลายจากเสียงดนตรีและเราตั้งใจจะจัดกิจกรรมเช่นนี้ทุกปี ขอบคุณท่านผู้ว่าชัชชาติและขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่ายที่ทำให้งานนี้สำเร็จด้วยดี” นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ. เมดพาร์คกล่าว 

ในพิธีเปิดงานดนตรี Med Music in the Park นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณเมดพาร์คที่จัดโครงการดีๆ นี้ขึ้นมา และเป็นครั้งแรกที่มีการอนุมัติให้ใช้พื้นที่ Amphitheater ในการจัดคอนเสิร์ต สวนเบญจกิติแห่งนี้เป็นของพวกเราทุกคน กทม. มีหน้าที่ดูแล จะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีพื้นที่สาธารณะที่มีคุณภาพ และมีบรรยากาศดีๆ ขอให้จัดทุกปี และขอให้พวกเรามีความสุข”

ภายในงานมีการแสดงดนตรีจากวง RSU ออเครสตร้า และศิลปินคุณภาพทั้งไทยและสากล เช่น Patrizio Buanne  กบ เสาวนิตย์ ลูกหว้า พิจิกา เพียว เอกพันธ์ ที่มาสร้างสีสันในงานและยังมีนักร้องกิตติมศักดิ์ อย่างคุณดลชัย บุณยะรัตเวช มาขับร้องเปิดรายการอีกด้วย ประชาชนที่เข้ามาชมได้ร่วมร้องเล่นเต้นกันไปด้วย นับว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานสำหรับทุกคนด้วยการรวมตัวของศิลปินชั้นนำที่ได้สร้างความประทับใจและความสุขข้ามปีกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมอื่นๆ ของ รพ. เมดพาร์ค ได้ที่ Facebook @medpark.thailand และพบกันใหม่ในงานดนตรีในสวนจากรพ. เมดพาร์คปีหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน เริ่มจากอันดับที่ 10 ในปี 2022

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

จับตา 17 ม.ค. 'สภากทม.' เคาะเคลียร์หนี้สายสีเขียว

17 ม.ค.นี้ สภา กทม.สางปัญหารถไฟฟ้า จ่อพิจารณาหนี้ติดตั้งระบบส่วนต่อขยาย “สายสีเขียว” กว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ด้าน “ชัชชาติ” เสนอขออนุมัติงบศึกษา ลงทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน 1.4 หมื่นล้าน

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

นายกฯ บอกค่าฝุ่นพิษในกทม. มีขึ้น-มีลง ไม่ต้องประกาศให้ประชาชนทำงานที่บ้าน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-ญี่ปุ่น สมัยพิเศษ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า ช่วงที่นั่งรถเดินทางมาก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง และส่งข้อมูลได้ฝากฝังและส่งข้อความถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง