LH Bank ฉลองครบรอบ 17 ปี เปิดตัวแคมเปญเงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน ดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 17 ปี ของธนาคาร ในปี 2565 นี้ ธนาคารนำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก เปิดบัญชีได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

การออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 3 เดือน ดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี ของธนาคารในครั้งนี้ ธนาคารมีความตั้งใจที่จะมอบเป็นของวันพิเศษให้กับลูกค้าได้ร่วมฉลองครบรอบ 17 ปี กับธนาคาร และเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.50 % ต่อปี ซึ่งถือว่าเป็นเงินฝากประจำที่ให้ดอกเบี้ยสูงเมื่อเทียบกับเงินฝากที่มีระยะเวลาเท่ากันที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ รองรับลูกค้าที่สนใจทั้งประเภทบุคคลธรรมดา นิติบุคคล และนิติบุคคลไม่แสวงหาผลกำไร

สามารถเปิดบัญชีผ่านแอป LH Bank M Choice และสาขาธนาคาร ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ  โทร. 1327 หรือ www.lhbank.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LH Bank ปลุกกระแสการออม เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.55% ต่อปี

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ นายเคลวิน ฟู

LH Bank เดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านแอป LHB You ออกโปรโมชันพิเศษเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล รับฟรี! บัตรแรบบิท 200 บาท

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินบนแอปพลิเคชัน LHB You ที่เพิ่มมากขึ้น

LH Bank คว้า 2 รางวัล Best App for Customer Experience และ Best Mobile Banking - Wealth Management

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย

LH Bank ฉลองครบรอบ 18 ปี สุดยิ่งใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ยิ่งฝาก ยิ่งได้

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิตที่ผ่านมา

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา)