LH Bank เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “สนุกและสมาร์ท”

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ปรับภาพลักษณ์ธนาคารยุคใหม่ ด้วยชุดยูนิฟอร์มคอลเลกชันใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ SMART SANOOK STRIKING” ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง คุณหมู อาซาว่า

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า การสร้างองค์กรให้สนุกเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่มีส่วนทำให้การทำงาน  ของพนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น การสร้างความสนุกในองค์กรทำได้หลายทางซึ่งยูนิฟอร์มที่สวยงาม ล้ำสมัย      ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พนักงานมีความสุข ความสนุกควบคู่ไปกับความน่าเชื่อถือของการเป็นพนักงานธนาคาร

ต้อนรับปี 2566 LH Bank ได้เปลี่ยนยูนิฟอร์ม เป็นยูนิฟอร์มคอลเลกชันใหม่ ที่ออกแบบโดยคุณพลพัฒน์    อัศวะประภา หรือ คุณหมู อาซาว่า (ASAVA) ดีไซเนอร์ระดับท็อปของเมืองไทย ที่สร้างสรรค์แนวคิดภายใต้คอนเซ็ปต์ “SMART SANOOK STRIKING” ที่สะท้อนความน่าเชื่อถือในฐานะธนาคาร โดยใช้สีจากโลโก้ของ LH Bank ที่สื่อถึงทางเลือกที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติ การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) อันเป็นเอกลักษณ์ของ LH Bank มาถ่ายทอดในรูปแบบลายทาง และต่อยอดด้วยความสนุกและความมีชีวิตชีวา เพื่อส่งต่อความสุขและประสบการณ์ที่ดีจากพนักงานสู่ลูกค้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการให้บริการทางการเงินอย่างมืออาชีพ

รับชม Exclusive Interview “LH Bank New Uniform X ASAVA” ได้ที่ https://www.linkedin.com/company/lh-bank/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LH Bank จับมือ SF Cinema มอบโปรโมชันพิเศษเอาใจคนรักหนัง รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ มูลค่า 260 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์

นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่าในปี 2566 ที่ผ่านมาธนาคารใช้กลยุทธ์ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ

LH Bank ปลุกกระแสการออม เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าและสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.55% ต่อปี

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ นายเคลวิน ฟู

LH Bank เดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านแอป LHB You ออกโปรโมชันพิเศษเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล รับฟรี! บัตรแรบบิท 200 บาท

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินบนแอปพลิเคชัน LHB You ที่เพิ่มมากขึ้น

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ชูธีมรักษ์โลก ผ่านยูนิฟอร์มใหม่ ภายใต้โปรเจกต์ "Greenovation” เปลี่ยนโลกด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรเพื่อความยั่งยืน ชูประเด็นรักษ์โลก ผ่านโครงการ “Greenovation” เปลี่ยนโลกด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน พร้อมส่งเสริมสิ่งแวดล้อม

LH Bank คว้า 2 รางวัล Best App for Customer Experience และ Best Mobile Banking - Wealth Management

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank โดย นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย

LH Bank ฉลองครบรอบ 18 ปี สุดยิ่งใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ยิ่งฝาก ยิ่งได้

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิตที่ผ่านมา