TOA เปิดตัวพัดสีใหม่! อลังการถึง 1,986 เฉดสี พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ครั้งแรกในไทย ที่ช่วยให้การเลือกสีเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจรแบบ Total Solution ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดสี ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2566 เปิดตัวเครื่องมือในการเลือกเฉดสีชิ้นใหม่ล่าสุด ‘TOA Color World Expert Fandeck’ พัดสีเล่มใหม่ ที่พัฒนาจากประสบการณ์อันยาวนานในตลาดสีและความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่ม Professional User อย่างสถาปนิก มัณฑนากร ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ และกลุ่ม Home User ผู้รักการตกแต่งบ้านทั่วไป เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีให้ทุกการออกแบบเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พัดสี หรือ Fandeck เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจสีทาอาคารและการออกแบบสี ลูกค้าสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีที่ต้องการผ่านพัดสี และผสมผ่านเครื่องผสมสีอัตโนมัติที่ทีโอเอมีอยู่มากกว่า 4,000 เครื่องทั่วประเทศ เรามีการใช้งานเครื่องผสมสีมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2543

ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนตลาดค้าปลีกสีทาอาคาร ในประเทศไทยไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้การบริหารจัดการสต็อกสีในร้านค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสีของร้านค้า ทำให้ทีโอเอและร้านค้าสีเติบโตด้วยกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกว่า 20 ปีที่เรามีเครื่องผสมสีและพัดสีใช้มานี้ เราได้รวบรวมข้อมูลการใช้งานจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งลูกค้ามืออาชีพ ลูกค้าทั่วไปและร้านค้าสีนำมาพัฒนาปรับปรุงเป็นพัดสีเล่มใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการชองลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม เป็นพัดสีที่เราเชื่อว่าเป็นเล่มที่ดีที่สุดเล่มในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยลูกค้าสามารถเลือกผสมเฉดสีได้จากพัดเล่มใหม่และยังสามารถเลือกสีจากพัดสีเล่มเดิมได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังพัฒนา Plug-in เฉดสีใหม่จากพัดสีเล่มนี้ เพื่อใช้สำหรับโปรแกรมออกแบบชั้นนำ ทั้ง Adobe, Sketch Up, 3Ds Max, Revit โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนเว็บไซต์ www.toagroup.com”

ด้าน นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TOA กล่าวเสริมว่า “พัดสี หรือ Fandeck เล่มใหม่นี้ มาพร้อมเฉดสีที่เพิ่มขึ้น 1,986 เฉดสี แบ่งออกเป็น 9 กลุ่มสีหลัก เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกใช้งาน พร้อม 3 กลุ่มสีพิเศษที่คัดจากโทนสียอดนิยม ได้แก่ 1. กลุ่มสี ‘Off-White’ โทนขาวมินิมอลสุดคลาสสิค 2. กลุ่มสี ‘Neutral’ โทนธรรมชาติ นุ่มละมุนละไม 3. กลุ่มสี ‘Elegant Black’ เข้ม ดุ เท่ห์ เหมาะกับการใช้งานด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและการออกแบบทั่วไป เสริมด้วยฟังก์ชั่นใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยอย่าง ‘Transparence Sheet’ เฟรมใสเทียบเฉดสี ที่ช่วยให้จำลองภาพให้ลูกค้าสามารถจินตนาการภาพหลังการทาสีได้ง่ายยิ่งขึ้นทั้งภายในและภายนอก และ ‘Background indow’ แผ่นเทียบเฉดสีบนพื้นหลังที่แตกต่างกันทั้งสีขาว สีเทา สีดำ ช่วยให้เลือกเฉดสีได้เหมาะกับสีองค์ประกอบของห้อง หรือสีเฟอร์นิเจอร์ได้โดยไม่โดนหลอกตา นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดแผ่นสีให้ใหญ่ขึ้นอีกเกือบ 2 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ทำให้ลูกค้าเลือกเฉดสีได้เต็มตา ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

พร้อมกันนี้ ยังได้มีแคมเปญการตลาดเปิดตัวพัดสีเล่มใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งขบวน TOA New Fandeck Rally เดินสายสวัสดีปีใหม่ร้านขายสีทั่วประเทศ เพื่อแนะนำพัดสีเล่มใหม่ นอกจากนี้ได้เปิดตัวพัดสีอย่างยิ่งใหญ่กับลูกค้ากลุ่มสถาปนิก ดีไซน์เนอร์ชั้นนำกว่า 500 รายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ TOA Tile Showroom Warehouse 26 (สุขุมวิท 26) ซึ่งทีโอเอเชื่อว่าพัดสีเล่มใหม่นี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจสีทาอาคาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company & Brand ปี 2024

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจ

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจร มั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care”

TOA และ แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำรักษ์โลก ‘ต้องไม่ใช่แค่ทางเลือก’ เนรมิตต้นคริสต์มาสยักษ์จากกล่องนมขยะรีไซเคิล บนพื้นที่คอมมูนิตี้สีเขียว

สององค์กรสีเขียวแนวหน้าของประเทศ TOA นำโดย นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวสูง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาฯ อันดับต้นของประเทศที่มุ่งมั่นสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

TOA ยืนหนึ่งผู้นำตลาดสี คว้าสุดยอดรางวัล Best Innovative Company Awards ด้วยผลงานนวัตกรรมสีหนึ่งเดียวในไทยและเอเชีย TOA AQUA SHIELD จากเวที SET Awards 2023

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ตอกย้ำแชมป์ No.1 Brand ผู้นำนวัตกรรมสี - วัสดุก่อสร้างครบวงจร คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม

TOA ฟาดกำไร Q3/66 ทะลุ 651 ล้านบาท โตถึง 86% เผย Q4 ยังสดใสเป็นไฮซีซั่นการก่อสร้างและท่องเที่ยว พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่ Net Zero

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ฯ หรือ TOA ย้ำแชมป์ผู้นำนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างครบวงจร ผลประกอบการเติบโตดีต่อเนื่อง โดย Q3/66 กวาดรายได้รวม 5,454 ล้านบาท เติบโต 7% และกำไรสุทธิรายไตรมาสสูงถึง 651 ล้านบาท