BEM คว้ารางวัล Winner “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11

นางวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เข้ารับรางวัล Winner ของกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Transportation จากการเผยแพร่ข่าวสาร การให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ผ่านช่องทาง Facebook : BEM Bangkok Expressway and Metro ซึ่งเป็นสื่อที่ BEM ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร เผยแพร่ข่าวสาร อย่างสร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์กับผู้ใช้บริการสูงสุด ในงาน “Thailand Social Awards ครั้งที่ 11” สำหรับรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ BEM ได้มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยไป โดยงานจัดขึ้น ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ,Icon Siam เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คก่อนแตะ!! ก่อนใช้บัตรเครดิต/เดบิตเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ต้องรู้อะไร?

ในโลกของสังคมไร้เงินสดในปัจจุบันนี้ เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่นและบัตรใบเดียว สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะประเภทต่าง ๆ

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

กลุ่ม 'เดอะวันฯ' ตอกย้ำความสำเร็จ! กวาดรางวัลเวทีใหญ่

ผ่านไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย กับงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12 ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียลมีเดียให้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ จึงได้มอบรางวัลคุณภาพให้กับแบรนด์ หรือ เอเจนซี่ที่ประสบความสำเร็จด้านการใช้โซเชียลมีเดียอย่างดีเยี่ยมของแต่ละอุตสาหกรรม