TOA ตอกย้ำสีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดแบรนด์สีและบริษัทต้นแบบของคนไทย’ 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Company

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA โดย นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด รับรางวัล สุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศในหมวดวัสดุก่อสร้าง (กลุ่มสีทาภายใน/ภายนอก) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ซึ่งการันตีว่าผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และเลือกใช้ พร้อมคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand Company สุดยอดองค์กรบริษัทต้นแบบชั้นนำของคนไทยในกลุ่มธุรกิจสีทาอาคาร ที่ได้ยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ในงานประกาศผลรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Company จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 เพื่อสำรวจพฤติกรรมความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มีต่อแบรนด์สินค้า บริการ และการสื่อสารต่างๆ โดยการพัฒนาระเบียบวิธีวิจัยร่วมกับคณาจารย์มหาวิทยาลัยชั้นนำจากกลุ่มตัวอย่าง 1,600 ตัวอย่างครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ที่ได้ผลการวิจัยอย่างแม่นยำ เจาะลึก และถูกต้องตามหลักวิชาการ โดยมี นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ นายธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารแบรนด์เอจ ร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

ตลอดระยะเวลาเกือบ 60 ปี ที่แบรนด์ TOA ประสบความสำเร็จ และได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เลือกให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 นี่จึงเป็นเครื่องตอกย้ำว่า TOA คือแบรนด์สีที่ครองใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สีที่สามารถเอาชนะ TOP-5 แบรนด์คู่แข่งของโลกมาจนถึงทุกวันนี้ นั่นเพราะมาจากการที่ทีโอเอไม่หยุดนิ่ง มุ่งมั่นเดินหน้า สร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ที่มาจากแนวคิดหลัก ‘Inspired Better Living’ ที่เราเชื่อว่า “ทุกความสุขของชีวิต เริ่มต้นที่บ้าน” เพราะบ้านถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และการที่บ้านประกอบไปด้วยวัสดุก่อสร้างที่ดีมีคุณภาพ ก็จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมรอบตัวดียิ่งขึ้นไปด้วย

นี่จึงเป็นที่สิ่งที่ทีโอเอให้ความสำคัญในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ดีเยี่ยม (Product Quality) นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้บริโภค คู่ค้า และสิ่งแวดล้อม (Product Innovation) รวมทั้งการมีแบรนด์สินค้าเรือธง (Product Flagship) อย่าง SuperShield, TOA Shield-1, 4Seasons ฯลฯ การขยายธุรกิจสร้างฐานผลิตที่แข็งแกร่งในภูมิภาคอาเซียน ทั้งที่เวียดนาม เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา มาเลเซีย อินโดนีเซีย สินค้าหาซื้อง่าย สะดวก ด้วยเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 6,000 แห่งทั่วประเทศ

และวันนี้ทีโอเอ ได้ก้าวข้ามไปสู่ธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค  ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการแบบ Total Solution  ครอบคลุมทั้งสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซั่มบอร์ด สีงานไม้  สีอุตสาหกรรมหนัก สีตกแต่งพิเศษ ล่าสุดขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ไปสู่กระเบื้องเซรามิกและพอร์ซเลน ปูพื้น ปูผนัง เพื่อตอกย้ำการเติบโตทางธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี (Growing Beyond Colors)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพอร์เฟคฯ จับมือ TOA เปิดบ้าน 3 โทนสีใหม่ ชูนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จับมือ TOA เลือกใช้นวัตกรรมสี 3 โทนใหม่กับบ้านซีรีส์ใหม่ในโครงการเพอร์เฟค พาร์ค นำร่อง 4 ทำเล

TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company & Brand ปี 2024

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจ

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจร มั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care”

TOA ยืนหนึ่งผู้นำตลาดสี คว้าสุดยอดรางวัล Best Innovative Company Awards ด้วยผลงานนวัตกรรมสีหนึ่งเดียวในไทยและเอเชีย TOA AQUA SHIELD จากเวที SET Awards 2023

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ตอกย้ำแชมป์ No.1 Brand ผู้นำนวัตกรรมสี - วัสดุก่อสร้างครบวงจร คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม

TOA ฟาดกำไร Q3/66 ทะลุ 651 ล้านบาท โตถึง 86% เผย Q4 ยังสดใสเป็นไฮซีซั่นการก่อสร้างและท่องเที่ยว พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่ Net Zero

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ฯ หรือ TOA ย้ำแชมป์ผู้นำนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างครบวงจร ผลประกอบการเติบโตดีต่อเนื่อง โดย Q3/66 กวาดรายได้รวม 5,454 ล้านบาท เติบโต 7% และกำไรสุทธิรายไตรมาสสูงถึง 651 ล้านบาท