มาดามกระแต ‘ธิวัลรัตน์ อังกินันทน์’ นำทีมผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เพชรบุรี สมัครรับเลือกตั้ง พร้อม น้องปิ๊ง-น้องเปรม คอยให้กำลังใจเคียงข้างคุณแม่

วันที่ 3 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขตเลือกตั้งที่ 1 เพชรบุรี นำทีมพร้อมด้วย นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 2 และ จ.อ.อภิชาติ แก้วโกศล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3 เพชรบุรี ได้เดินทางไปยังห้องประชุมพริบพรี ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี ที่เป็นสถานที่รับสมัคร ส.ส.ของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี นางสาวจุฑารัตน์ อังกินันทน์ (น้องปิ๊ง) นายปกรณ์ชัย อังกินันทน์ (น้องเปรม) ลูกสาวและลูกชายของ นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ได้เดินทางมาคอยดูแลให้กำลังใจเคียงข้างคุณแม่อย่างใกล้ชิดด้วย

ทั้งนี้ ภายหลังจากได้ลงสมัครเรียบร้อยแล้วเข้าสู่ขั้นตอนการจับสลากหมายเลข ผลปรากฏว่า นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 จับฉลากได้เบอร์ 3 นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 2 จับได้ฉลากเบอร์ 3 และ จ.อ.อภิชาติ แก้วโกศล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3 จับได้ฉลากเบอร์ 1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี