BEM รับโล่สนับสนุนการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคคลออทิสติก

คุณวรรัตน์ เลาหธนะกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้แทนบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เข้ารับโล่ในฐานะหน่วยงานที่สนับสนุนการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคคลออทิสติก จากสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม(ไทย)และมูลนิธิออทิสติกไทย ในงานรณรงค์วันตระหนักรู้ออทิสติกโลก WORLD AUTISM AWARENESS DAY (WAAD) เพื่อให้สังคมตระหนักถึงการสนับสนุน ยอมรับ และส่งเสริมบุคคลออทิสติก รวมทั้งมุ่งเน้นให้สังคมได้มีโอกาสสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพบุคคลออทิสติก ให้มีอาชีพ มีรายได้ และมีความมั่นคงในการดำรงชีวิตอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก คุณอนุกูล ปิดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและมอบโล่รางวัล ณ มูลนิธิออทิสติกไทย เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

BEM มีนโยบายการดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและเล็งเห็นคุณค่าในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคคลออทิสติก ในระหว่างวันที่ 1 – 11 เมษายน 2566 บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่บริเวณชั้นร้านค้า ภายในรถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน จัดกิจกรรมเนื่องในวัน “รณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติก” ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย นำโดยคุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิฯ ร่วมจัดแสดงผลงานจาก ART STORY By Autistic Thai พร้อมทั้งจัดจำหน่ายของที่ระลึก จากฝีมือบุคคลออทิสติกของมูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งผลงานดังกล่าวเป็นผลงานที่ร่วมกันรังสรรค์ผลงานจากจินตนาการและความรู้สึกสู่ผลิตภัณฑ์และงานแสดงที่สัมผัสได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากห้องเรียนศิลปะที่เป็นการบำบัดและฟื้นฟูเด็กออทิสติกของมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อให้สามารถเข้าสู่การประกอบอาชีพ มีรายได้อย่างยั่งยืน ก่อให้เกิดความมั่นคงในชีวิต สามารถพึ่งพาตนเองได้ และเป็นที่ยอมรับของสังคมมากขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

BEM สร้างประสบการณ์ใหม่ให้การเดินทางของเยาวชน พร้อมพาไปใจฟูที่ Metro Art

การเรียนรู้นอกห้องเรียนเปรียบเสมือนการได้ออกเดินทางค้นหาตัวตน มุมมองหรือองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่ไม่อาจจะหาได้จากภาคทฤษฎีหรือในหนังสือ

BEM เผยกำไรปกติปี 66 ทำ New High จ่ายเงินปันผลเพิ่ม เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวโต กิจกรรมรอบเส้นทางคึกคักหนุนรายได้

BEM เผยผลประกอบการประจำปี 2566 รายได้ทะยาน 16,375 ล้านบาท กำไรสุทธิ 3,479 ล้านบาท จากการเติบโตของเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยว