'บอดี้สแลม' จัดคอนเสิร์ต รายได้ทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษา

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ของวงดนตรีร็อกอย่าง bodyslam (บอดี้สแลม) เลยขอทำอะไรที่ไม่เคยทำอย่างการเล่นเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นให้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงได้ฟินกันในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น กับ bodyslam พูดในใจ The B Side Concert คอนเสิร์ตที่เล่นเพลงหน้าบีที่อยู่ในใจแต่ไม่ค่อยได้เล่น ซึ่งบัตรก็ Sold out ทุกรอบในเวลาไม่ถึง 1 นาที และเหมือนแฟนๆ ทุกคนจะอัดอั้นกันมานาน ปล่อยเสียงร้องตามกันดังกึกก้องโรงละครอักษราทั้ง 5 รอบการแสดงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

ประเดิมเวทีด้วยเพลงครึ่งหลับครึ่งตื่น (ดัม-มะ-ชา-ติ) , ทฤษฎีวัคซีน (วิชาตัวเบา) , ปล่อย (คราม) , คนมีตังค์ (SAVE MY LIFE) , ยกโทษ (BODYSLAM) , ภาพลวงตา (DRIVE) , ไม่รู้เมื่อไหร่ (BELIEVE) , เเสงเเรก (SAVE MY LIFE) , เงา (คราม) , เตรียมตัวตาย (ดัม-มะ-ชา-ติ) , 149.6 (วิชาตัวเบา) , วันสิ้นปี (อัลบั้มที่ 8 อัลบั้มล่าสุด) , เวลาเท่านั้น (เพลงประกอบรายการ Perspective) , หลังฝน (DRIVE) , คิดฮอด (คราม) โดยชวนน้องๆจาก The Power Band มาร่วมแจม

ต่อด้วย เพลงทางกลับบ้าน (คราม) และต่อเนื่องกับช่วงพิเศษที่ตูนร้องกับเปียโน 3 เพลงรวด ป่านนี้ (BODYSLAM) , เจ็บจนวันนี้ (BELIEVE) และ ความหมาย (วิชาตัวเบา) ก่อนกลับมาโยกกันต่อกับเพลง พูดในใจ (BELIEVE) , ความรัก (คราม) , ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ (SAVE MY LIFE) , AWAY (BODYSLAM) เพลงภาษาอังกฤษล้วนเพลงเดียวของวง  ตามมาด้วยเพลง ห้ามใจ (BELIEVE)  และ ดัม-มะ-ชา-ติ (ดัม-มะ-ชา-ติ) ก่อนจะอังกอร์ด้วยเพลง Sticker (คราม) , bodyslam (DRIVE) จบโชว์ด้วย ทางของฉัน ฝันของเธอ (BODYSLAM) เพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักบอดี้สแลม

งานนี้อิ่มอกอิ่มใจแล้วยังอิ่มบุญ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายและยอดบริจาค จำนวน 7,214,722 บาท มอบให้ “กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา” เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาให้น้อง ๆในโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'บอดี้สแลม' ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง 'เข้าสังคม'

เจอทีเซอร์กับภาพโปรโมทเพลง “เข้าสังคม” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอัลบั้มชุดที่ 8 Sunny Side Up ของ bodyslam เข้าไป ทำเอาแฟนเพลงเกือบอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว เพราะนี่คือการฉีกภาพชาวร็อกสุขุมนุ่มลึกไปอย่างสิ้นเชิง!

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'บอดี้สแลม' นำทีมสาดความฉ่ำใน 'Water War Chiang Mai 2024'

สงกรานต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน ‘Water War Chiang Mai 2024’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024)