AIS Fibre ยืนหนึ่งในไทย คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี Broadband Telecom Company of the Year จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย Asian Telecom Awards 2023

AIS Fibre โชว์ศักยภาพแกร่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายเดียวในไทยที่สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดผู้ให้บริการเน็ตบ้านแห่งปี” หรือ “Broadband Telecom Company of the Year” จากเวที Asian Telecom Awards 2023 นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของเมืองไทย ทั้งในมิติของความครอบคลุมพื้นที่การให้บริการ โดยวันนี้โครงข่ายเน็ตบ้าน AIS Fibre เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศแล้วทั้ง 77 จังหวัด รวมมากกว่า 8.8 ล้านครัวเรือน

หรือแม้แต่ในมิติของคุณภาพ ผ่านการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานโครงข่ายอินเทอร์เน็ตภายในบ้านที่ดีที่สุด อาทิ การนำเสนอนวัตกรรมความเร็วเน็ตบ้านสูงสุด 2Gbps ที่นับว่าเป็นการเปิดตัวเพื่อให้บริการรายแรกในไทย ด้วยเทคโนโลยี AI ที่มาใช้ร่วมกับเราเตอร์ เสริมศักยภาพและความสามารถในการส่งสัญญาณการใช้งานภายในบ้าน รวมไปถึง WiFi อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรความเร็วการใช้งานให้สอดรับกับพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และสุดท้ายในมิติของการให้บริการ ด้วยคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้าที่พร้อมแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง  ที่เป็นมาตรฐานใหม่ของวงการที่สามารถแก้ปัญหา รวมถึงให้คำปรึกษา ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด อีกทั้งสร้างมาตรฐานในการเข้าติดตั้งให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างรวดเร็ว ตรงต่อเวลาที่สุด ตั้งแต่การติดตั้ง การให้บริการ หรือการเข้าไปแก้ปัญหาการใช้งานในทุกกรณี

จากปัจจัยข้างต้นทั้งในเรื่องของการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ และการสร้างมาตรฐานใหม่ของการให้บริการ ซึ่งมีความสอดคล้องกับเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผู้ให้บริการบรอดแบนด์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ AIS Fibre เป็นผู้ให้บริการเน็ตบ้านรายเดียวในไทยที่ได้รับรางวัล “Broadband Telecom Company of the Year” จากเวที Asian Telecom Awards 2023 ในปีนี้ได้สำเร็จ

สำหรับเวที Asian Telecom Awards 2023 เป็นเวทีที่จัดอันดับธุรกิจและองค์กรด้านเทเลคอมที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงโทรคมนาคมของผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนิตยสาร Asian Business Review จากประเทศสิงคโปร์

ด้วยการทำงานอย่างหนักเพื่อศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคยุคดิจิทัล  ทำให้ AIS Fibre ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมที่ครองส่วนแบ่งตลาดในเชิงของผู้ใช้งานกว่า 16% ด้วยการนำเสนอบริการที่โดดเด่นและแตกต่างให้กับตลาดและลูกค้าอยู่เสมอ และรางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี หรือ Broadband Telecom Company of the Year ในครั้งนี้จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จทั้งหมดของ AIS Fibre ได้เป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฉลาม-เงือก'ชมรมว่ายน้ำสิงห์ คว้ารางวัล สโมสรยอดเยี่ยม ศึกชิงแชมป์ปทท.

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ภาคกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566 รายการ PTT Thailand Swimming Championships 2023 ที่สระว่ายน้ำ 50 เมตร ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ กรุงเทพฯ โดยรายการนี้ชิงชัยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

BEM คว้ารางวัล “หุ้นยั่งยืน” SET ESG Ratings ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง คว้ารางวัล “หุ้นยั่งยืน” SET ESG Ratings ประจำปี 2566

อาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต คว้ารางวัล BEC Award

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development รับรางวัลฉลากแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2565 ในฐานะผู้ออกแบบและก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต

ไทยออยล์คว้ารางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11 ประจำปี 2565

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้รับ รางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส จากการประกาศรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11 (NACC Integrity Awards) ประจำปี 2565

ทีเอ็มบีธนชาต คว้า 2 รางวัลจาก The Asset Triple A Country Awards for Sustainable Finance 2022 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นการเป็นธนาคารเพื่อความยั่งยืน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี โดย นายกมลพันธ์ ลักษณา (ขวา) หัวหน้าการพัฒนาที่ยั่งยืน และนางสาวกุลวรงค์ กิจธนโสภา (ซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญ – การพัฒนาที่ยั่งยืน ร่วมรับรางวัลจากเวทีระดับโลก The Asset Triple A Country Awards for Sustainable Finance 2022

เยาวชนไทย คว้า 2 รางวัลจากการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติ (I - FEST2) ณ สาธารณรัฐตูนิเซีย

องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หรือ NSM ร่วมกับ สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งเยาวชนไทยเข้าร่วมในการแข่งขันโครงงานวิทยาศาสตร์ในระดับนานาชาติ