“พล.อ.ประวิตร ” ขอบคุณ เจ้าหน้าที่-พนง. ผู้ปิดทองหลังพระ ไม่หยุดฉลองสงกรานต์ อดรวมญาติวันครอบครัว

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ โฆษกคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ ขออนุญาตใช้พื้นที่สื่อมวลชนกล่าวขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่และพนักงานให้บริการประชาชน อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร พนักงานรักษาความปลอดภัย แพทย์-พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย พนักงานขับรถสาธารณะ และพนักงานให้บริการอื่นๆ ที่ยังคงต้องทำงานรับผิดชอบต่อภารกิจ คอยอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนทั่วไปในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 โดยไม่ได้เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ เพื่อพักผ่อนและร่วมสังสรรค์กับครอบครัว พ่อแม่ ญาติสนิท มิตรสหาย ซึ่งเป็นโอกาสที่ทุกคนในครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยเฉพาะในวันที่ 14 เมษายน ที่ตรงกับวันครอบครัว โดย พล.อ.ประวิตร มองว่ากลุ่มคนเหล่านี้ ถือเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขของผู้คนจำนวนมากในช่วงเทศกาลสงกรานต์

“ทุกเทศกาล ไม่ว่าจะปีใหม่หรือสงกรานต์ เจ้าหน้าที่และพนักงานเหล่านี้ต้องปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย บางคนทำงานเกือบ 24 ชั่วโมง โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนา กลับไปเยี่ยมญาติ และร่วมรื่นเริงกับเทศกาลสงกรานต์ด้วยความสะดวกและปลอดภัย รวมถึงการสอดส่องดูแลความมั่นคงและความสงบสุขภายในบ้านเมือง เช่น สกัดกั้นยาเสพติด การลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ที่ผู้ก่อเหตุมักจะอาศัยช่วงวันหยุดเทศกาลดำเนินการ ผมขอชื่นชมเจ้าหน้าที่และพนักงานเหล่านี้ ที่เปรียบเสมือนผู้ปิดทองหลังพระ” นายชาญกฤช กล่าว พร้อมชูนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกกลุ่ม และทำให้สังคมไทยน่าอยู่ ผ่านนโยบายสังคมสีขาว โดยมีเป้าหมายในการปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติด ผู้มีอิทธิพลอาชญากรรมข้ามชาติ แก้ไขปัญหาคอร์รัปชั่น หนี้นอกระบบ แชร์ลูกโซ่ และแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พร้อมฝากให้ประชาชนพิจารณาเลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 และเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทุกเขตทั่วทั้งประเทศ เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง และพลิกฟื้นเศรษฐกิจ พลิกโฉมประเทศไทย เพื่อก้าวหน้าไปอย่างยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย