“Savio” สวรรค์ความเลิศรสแห่งใหม่ของนักชิม

สัมผัสประสบการณ์อาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งรสชาติ เมนูพิเศษหลากหลาย สีสันของ Live Stations ครัวแบบเปิด และฝีมือสุดยอดการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันของDaruisเชฟชื่อดัง ณ ชั้นล้อบบี้ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม เปิดตัวห้องอาหาร “Savio” (ซาวิโอ) จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของวงการอาหาร ที่รวมความหลากหลายของรสชาติจากโลกตะวันออกและตะวันตกมาไว้ที่เดียวกัน ผสานการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟชื่อดัง วัตถุดิบพรีเมี่ยม และสีสันการโชว์ปรุงอาหารสไตล์ “Live Stations” ในครัวแบบเปิด ที่เหล่านักชิมไม่ควรพลาด!

ห้องอาหาร “Savio” ตั้งอยู่ชั้นล้อบบี้ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ที่ออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในห้องครัวที่หรูหราร่วมสมัย ซึ่งมองเห็นครัวแบบเปิด (Open Kitchen) ที่ทีมพ่อครัวโชว์ลีลาปรุงอาหารอย่างเชี่ยวชาญและชวนให้ลิ้มลอง นอกจากนั้น ยังล้อมรอบด้วยกำแพงกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ทำให้เห็นสวนสวยสีเขียวขจี และแสงธรรมชาติส่องสว่างทั่วพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย เหมาะสำหรับเป็นสถานที่สังสรรค์ของครอบครัว กลุ่มเพื่อนซี้ คู่รักที่มองหาความโรแมนติกแบบใหม่ ๆ หรือมื้อพิเศษในโอกาสสำคัญของทุกคน 

ความพิเศษที่ทำให้ Savio กลายเป็นสวรรค์แห่งใหม่ของนักชิม คือการรวบรวมเชฟฝีมือดีเอาไว้มากที่สุด ทั้งอาหารไทย เอเชีย อินเดีย ญี่ปุ่น ไปจนถึงอาหารตะวันตก นำโดย Executive Chef Darius Seitfudem ผู้มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์บนเส้นทางสายอาหารยาวนานกว่า 20 ปี เคยฝากฝีมือไว้ที่โรงแรมระดับ 5 ดาว และร้านอาหารระดับ Michelin Star ทั่วทุกมุมโลกมาแล้ว Chef Darius โดดเด่นในการรังสรรค์เมนูอาหารฝรั่งเศส เมดิเตอเรเนียน อิตาเลียน และอาหารญี่ปุ่น

“นับตั้งแต่ Savio เปิดช่วงปลายปีที่แล้ว ห้องอาหารแห่งนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ด้วยความที่สยามเป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อมต่อทุกสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของกรุงเทพฯ และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม ทำให้การเดินทางมายัง Savio สะดวก เป็นเหมือนกับโอเอซิสที่ไม่ว่าจะเป็น คูรัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน สามารถสังสรรค์และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสุดพิเศษของเรา โดยเราทุกคนจะรอต้อนรับนักชิมทุกท่านให้มาลงสัมผัสมิติใหม่แห่งอาหารของ Savio” Chef Darius กล่าว

ร่วมด้วย Chef Pravin Baban Gayke ผู้คว่ำหวอดในวงการอาหารมานานกว่า 14 ปี ซึ่งจะพานักชิมไปสู่ดินแดนภารตะ ผ่านเมนูอาหารอินเดียนต้นตำรับที่ปรุงสดใหม่จากเตา Tandoor พร้อมเมนู Thali of the Day ที่หมุนเวียนเปลี่ยนไม่เว้นวัน

Chef Natthawut Siha ผู้เชี่ยวชาญตำรับอาหารจีนกับประสบการณ์กว่า 2 ทศวรรษ เตรียมเสิร์ฟความอร่อยกับนักชิมทุกท่านด้วยเมนู Handcrafted Dim Sum ติ่มซำทำมือ สูตรลับเฉพาะจากฮ่องกง และปิดท้ายความอร่อยอย่างสมบูรณ์แบบด้วยเมนูของหวานตระการตาจาก Chef Thunyaporn Sripadung เชฟฝีมือเยี่ยมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำขนมผ่านประสบการณ์มากมายจากโรงแรมชั้นนำระดับโลก สร้างสรรค์เมนูขนมอบสดใหม่ Handcrafted ช็อคโกแลต และอื่น ๆ อีกมากมายที่นักชิมทุกท่านห้ามพลาด

ห้องอาหาร “Savio” เปิดให้บริการทุกวันทั้้งแบบ A La Carte และ Live Dining โดยมื้อเช้าเริ่มเวลา 6.30 – 10.00 น. ในราคาเพียง 850 บาทสุทธิ มื้อเที่ยงเริ่มเวลา 12.00 – 14.00 น. ในราคาเพียง 995++ บาท (สำหรับวันธรรมดา) และ 1,450++ บาท (สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์) มื้อเย็นเริ่มต้นเวลา 18.30 – 22.00 น. ในราคาเพียงแค่ 1,450++ บาท (สำหรับวันธรรมดา) และเพียง 1,995++ บาท (สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์) และพิเศษสุดสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี รับประทานฟรี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งเพื่อลิ้มลองความอร่อย ณ ห้องอาหาร Savio โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ได้ที่เว็บไซต์ www.chatrium.com/grandbangkok/dining/savio หรือ https://www.opentable.co.th/r/savio-bangkok

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชาเทรียม แกรนด์” ชูบริการสุดลักชูรี่ผสานเสน่ห์ไทย ปักธงโรงแรมแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

“ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” (Chatrium Hospitality) กลุ่มโรงแรมอิสระชั้นนำของไทย ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม เปิดตัว “ชาเทรียม แกรนด์” (Chatrium Grand)