ทำ ICSI ราคามิตรภาพ เลือกทำจากที่ไหนดี

ในปัจจุบัน สำหรับคู่รักที่มีปัญหาสุขภาพ มีลูกได้ยาก การทำ ICSI หรือการทำเด็กหลอดแก้ว อาจเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งช่วยให้การมีลูกเป็นไปได้ง่ายขึ้น หากใครสนใจ ในบทความนี้ จะมาสรุปการทำ ICSI หรือการทำเด็กหลอดแก้ว ว่าทำอย่างไร และการเลือกทำ ICSI ในราคามิตรภาพ เลือกทำจากที่ไหนดี

รู้จักการทำ ICSI คืออะไร?

โดยปกติแล้ว อสุจิจะว่ายไปหาไข่เองโดยธรรมชาติ แต่บางครั้ง อสุจิอาจไม่แข็งแรงหรือเคลื่อนที่ได้ไม่ดีพอ ทำให้ไม่สามารถปฏิสนธิกับไข่ได้ การทำ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) คือการฉีดอสุจิตัวเดียวเข้าไปในเซลล์ไข่โดยตรง โดยการใช้เข็มที่มีขนาดเล็กมาก จะช่วยเพิ่มโอกาสในการปฏิสนธิและการตั้งครรภ์ได้ เหมาะสำหรับคู่สมรสที่มีภาวะมีบุตรยาก เช่น อสุจิไม่แข็งแรง อสุจิน้อย คุณภาพน้ำเชื้อไม่ดี หรือภาวะท่อนำไข่อุดตัน ซึ่งในปัจจุบันการทำ ICSI นั้นมีราคาสูง และมีคลินิกให้เลือกหลากหลาย

ขั้นตอนในการทำ ICSI

  1. ฝ่ายชายมาเก็บน้ำเชื้อมาวิเคราะห์ และทำการวิเคราะห์คุณภาพน้ำเชื้อ
  2. ฝ่ายหญิงจะฉีดยากระตุ้นไข่ให้โตเต็มที่
  3. แพทย์จะดูดไข่ออกมาจากรังไข่ และทำการเลือกอสุจิตัวที่แข็งแรงที่สุดและฉีดเข้าไปในเซลล์ไข่
  4. ไข่และอสุจิจะปฏิสนธิกันในห้องปฏิบัติการ
  5. แพทย์จะคัดตัวอ่อนที่มีคุณภาพดีและย้ายตัวอ่อนเข้าไปในโพรงมดลูก
  6. รอตัวอ่อนจะฝังตัวในผนังมดลูกและรอการตั้งครรภ์

การทำ ICSI เป็นการรักษาที่มีราคาสูง ช่วยดูแลคนที่มีภาวะมีบุตรยากให้มีลูกได้ และมีประสิทธิภาพสูง ทำให้เกืดอัตราการตั้งครรภ์โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 20-30% สำหรับคู่สมรสที่สนใจทำ ICSI ควรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินความเสี่ยงและประโยชน์ก่อนตัดสินใจทำการรักษา

แนะนำสถานที่ทำ ICSI ในราคามิตรภาพ

VFC มีบริการทำ ICSI ในราคามิตรภาพ สำหรับทำเด็กหลอดแก้ว สำหรับผู้หญิงที่มีจำนวนไข่ตั้งต้นน้อย พร้อมการดูแลและให้คำปรึกษาด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมนักวิทยาศาสตร์ Embryologist ที่ได้รับการรับรองเป็น Clinical Embryologist โดย ESHRE 

โรงพยาบาลเมดพาร์ค กรุงเทพ มีบริการรักษาภาวะมีบุตรยาก การทำ ICSI ในราคาไม่แพง ที่ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและเทคโนโลยีช่วยเจริญพันธุ์ MedPark IVF Center ที่จะดูแลทุกคู่รักทีมสูตินรีแพทย์ผู้มีประสบการณ์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และห้องปฏิบัติเลี้ยงตัวอ่อนมาตรฐานระดับโลก สำหรับวินิจฉัยและรักษาภาวะมีบุตรยาก พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างใส่ใจและครอบคลุมตลอดการรักษา

โรงพยาบาลนครธน สำหรับคู่รักที่อยู่ในภาวะมีลูกยาก และมองการทำเด็กหลอดแก้ว (ICSI) ที่โรงพยาบาลมีศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมก่อนได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กไทย 1 ใน 10 น้ำหนัก/ส่วนสูงหลุดเกณฑ์ กระทบสมอง เสี่ยงปัญหาสุขภาพจิต ป่วย NCDs

นางเบญจมาภรณ์ ลิมปิษเฐียร รองผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า จากข้อมูลพัฒนาการเด็กปฐมวัยของไทย ปี 2566 โดยกรมอนามัย

รัฐบาลชวนผู้ปกครองพาทารกแรกเกิดตรวจคัดกรองการได้ยิน

รัฐบาลห่วงใยปัญหาสุขภาพเด็ก เชิญชวนผู้ปกครองคัดกรองการได้ยินของทารกแรกเกิดทุกคนที่หน่วยบริการในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติได้ทุกแห่ง ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

'ชลน่าน' ยังไม่รับลูก ขยายเวลาเปิดผับ เผยสธ.ห่วงผลกระทบด้านสุขภาพ

'ชลน่าน' ยังไม่รับลูก นโยบายขยายเวลาเปิดผับ ต้องชั่งน้ำหนักมิติด้านสุขภาพ สังคม เศรษฐกิจ จึงต้องมีมาตรการควบคุม คุมเข้มการตรวจวัดแอลกอฮอล์ การดื่มแล้วขับ

ซูเปอร์โพลชี้ประชาชนมองรัฐบาลยังไม่มีแนวทางแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 อย่างจริงจัง

คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล สถาบันวิจัยความสุขชุมชนและความเป็นผู้นำ เสนอผลการศึกษา เรื่องแนวทางการแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่เป็นรูปธรรมในสายตาประชาชน

สื่อถึงใคร! บิ๊กตู่เหน็บคนใช้ปากพูดไม่ได้ทำงาน

บิ๊กตู่เหน็บคนทำงานหนักมา 2 ปีกว่าไม่เคยปริปากบ่น ส่วนคนพูดไม่ได้ทำ ระบุถ้าติกันไปหมดจะติดไปหมดทุกเรื่อง เดินชมนิทรรศการเจอชายมอบเสื้อสกรีนคำว่าเวร บอกแรงไป

'ดีอีเอส' พบคนไทยกลับมาสนใจเฟคนิวส์ข่าวเรื่องสุขภาพ

“นพวรรณ” โฆษกดีอีเอสฝ่ายการเมือง เปิด 5 อันดับข่าวปลอมได้รับความสนใจมากสุดในรอบสัปดาห์แรก ธ.ค. 64 พบประชาชนให้ความสนใจเฟคนิวส์กลุ่มสุขภาพมากสุด