กปภ. จัดงานวันประปาวิวัฒน์ ประจำปี 2566

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการ วันประปาวิวัฒน์ ประจำปี 2566 ภายใต้หัวข้อ “Leading to be High Performing and Sustainable Organization: มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืน” เป็นช่องทางสื่อสาร แลกเปลี่ยน ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านกิจการประปา นำไปพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณูปโภคด้านน้ำประปาแก่ประชาชนได้อย่างทั่วถึง เสริมสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน มุ่งสู่การเป็นองค์กรระดับสากล เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ณ กปภ. สำนักงานใหญ่ ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

นายจักรพงศ์ คำจันทร์ รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 2) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า บุคลากรเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ กปภ. จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาและเพิ่มพูนความรู้ทักษะใหม่ให้แก่บุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการ วันประปาวิวัฒน์ ประจำปี 2566 ภายใต้หัวข้อ “Leading to be High Performing and Sustainable Organization: มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืน” ในวันที่ 8 กันยายน 2566 ณ กปภ. สำนักงานใหญ่ ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นช่องทางให้หน่วยงานส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องได้สื่อสาร แลกเปลี่ยน ถ่ายถอดองค์ความรู้ด้านกิจการประปาระหว่างกัน พร้อมทั้งเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมชมงาน ภายในงาน
มีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ กิจกรรมขับเคลื่อนวัฒนธรรม STRIVER สู่ความยั่งยืน การบรรยายในหัวข้อ “นวัตกรรมนำองค์กรสู่ความยั่งยืน” โดย ดร.ชัยธร ลิมาภรณ์วณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์นวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) การเสวนาในหัวข้อ “การบริหารจัดการน้ำสูญเสียในระบบประปา” ร่วมกับการประปานครหลวง การมอบรางวัลประปาวิวัฒน์ให้แก่บุคลากรที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการปรับปรุงกระบวนการทำงานนำไปสู่การสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับองค์กร นอกจากนี้ ยังมีบูธนิทรรศแสดงผลงานนวัตกรรมของบุคลากรและบูธนิทรรศการความรู้จากคู่ค้า-คู่ร่วมมือของ กปภ. เป็นต้น

รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า กปภ. มุ่งมั่นสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้ทั่วทั้งองค์กรและสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน ส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้รอบด้าน สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานมุ่งสู่การเป็นองค์กรระดับสากล ยกระดับการให้บริการสาธารณูปโภคด้านน้ำประปาเพื่อให้ประชาชนมีน้ำสะอาดอุปโภคบริโภคอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กปภ. ครบรอบ 45 ปี แห่งการสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืน

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดงานเนื่องในวันสถาปนาครบรอบ 45 ปี เดินหน้าขับเคลื่อนและสร้างความยั่งยืนสู่สังคมผ่านการมอบอาชีพและสร้างรายได้ การมอบน้ำประปาสะอาดแก่ประปาท้องถิ่น

ทำทุกทาง น้ำประปาต้องดื่มได้ ! “อนุทิน” มอบนโยบาย กปภ. มุ่งมั่นบรรเทาภาระประชาชน

15 พฤศจิกายน 2566 การประปาส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารได้เดินทางมามอบนโยบาย โดยระบุว่า

Kick off พ.ย.นี้ ! “กปภ.” รับลูก “อนุทิน” แล้ว ให้ประชาชน ยืดจ่ายค่าน้ำ 3 เดือน ไม่เกิน 450 บาท

7 พฤศจิกายน 2566 นายจักรพงศ์ คำจันทร์ รองผู้ว่าการ รักษาการแทนผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค ให้สัมภาษณ์ถึงการดำเนินนโยบายตามข้อสั่งการจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล

ป.ป.ช. สั่งฟันอาญา-วินัย อดีตผจก.การประปาสงขลา ทุจริตรับสินบนจากเอกชน

นายราม วสุธนภิญโญ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลา แถลงผลการพิจารณาคดี กรณีกล่าวหาอดีตผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค สาขาสงขลา รับทรัพย์สินจากผู้ประกอบการเอกชน และมีพฤติการณ์ในการกระทำความผิด

บุก ป.ป.ช. บี้สอบเอาผิด 'ผู้ว่าการ กปภ.'

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางไปยื่นคำร้องต่อ ป.ป.ช. เพื่อขอให้ไต่สวนและวินิจฉัยเอาผิดผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)

คนถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐฟังไว้! ต้องไปลงทะเบียนรับสิทธิค่าน้ำ-ค่าไฟใหม่ด้วย

'รัชดา'เตือนถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ต้องไปลงทะเบียนรับสิทธิเรื่องค่าไฟและค่าน้ำด้วย หากสำเร็จบิลเดือนแรกจะมาใน เม.ย.