BEM จัดการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จึงได้จัดการฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์อพยพหนีไฟ เพื่อให้พนักงานเกิดความชำนาญ สามารถตอบสนองในการจัดการเหตุการณ์และแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ โดยจัดขึ้นจำนวน 2 ครั้ง ดังนี้

• วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ อาคารบริหารพระรามเก้า

• วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 – 12.00 ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงคลองบางไผ่

จึงขอประชาสัมพันธ์มายังประชาชนทั่วไป เพื่อทราบเป็นข้อมูลและป้องกันการเข้าใจผิด และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: BEM Expressway and Metro / ทวิตเตอร์: BEM Expressway and Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT

“BEM ผู้ให้บริการระบบทางพิเศษ และรถไฟฟ้าที่มีความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงเวลา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไตรมาสแรกสวยงาม BEM รับกำไรสุทธิ 847 ลบ. สูงจากปีก่อน 13% ปัจจัยบวกจากปริมาณผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินโตต่อเนื่อง

BEM เผยผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 มีกำไรสุทธิ 847 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน 13% ปัจจัยบวกจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ทั้ง 3 ธุรกิจ

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ทัศนศึกษารถไฟฟ้า MRT

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง

เช็คก่อนแตะ!! ก่อนใช้บัตรเครดิต/เดบิตเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ต้องรู้อะไร?

ในโลกของสังคมไร้เงินสดในปัจจุบันนี้ เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่นและบัตรใบเดียว สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะประเภทต่าง ๆ

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ