กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัล “ผลิตภัณฑ์ และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2564” ในงาน Business+ Product of The Year Awards 2021

ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี (คนขวา) เป็นประธานมอบรางวัล “Product of the Year Awards 2021” โดยมี คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร เป็นตัวแทน บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนซ้าย) เข้ารับรางวัลผลิตภัณฑ์และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 ในประเภทสินค้าและบริการกลุ่มประกันยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลิตภัณฑ์ประกันคุ้มครองชีวิต และโรคร้ายแรงตลอดชีพ iShield จากนิตยสาร Business+  ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

โดยรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้า พร้อมยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพ และการบริการกรมธรรม์ประกันชีวิต และการให้บริการจากฝ่ายขายมืออาชีพที่จะมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าตามนโยบาย การมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และเป็นเพื่อนคู่คิด พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

หากท่านสนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต หรือบริการต่างๆ ของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรม KTAXA Kids Fun Day 2024 ต้อนรับวันเด็ก

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สนับสนุนให้ลูกค้าได้ให้เวลากับครอบครัวเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ จัดกิจกรรม “KTAXA Kid Fun Day 2024” ณ Harbor Land ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม ร่วมจัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน จ.พังงา

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำบริษัทฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ร่วมกับมูลนิธิ ลากูน่า ภูเก็ต และศูนย์วิจัยทรัพยากรทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้สนับสนุนหลัก งาน “วิ่งด้วยกัน – Run2gether” ครั้งที่ 6 RUN2GETHER TEAM ทุกคนในสังคมคือทีมเดียวกัน

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้สนับสนุนหลักงาน “วิ่งด้วยกัน” ครั้งที่ 6 RUN2GETHER TEAM ทุกคนในสังคมคือทีมเดียวกัน นำโดย คุณกอร์ดอน วัตสัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล ‘Embrace Equity’ โอบกอดความเสมอภาค

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนซ้าย)

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต หนุนคนไทยสุขภาพดี จัดงาน STEP LIFE MARATHON ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เดอะสแตนดาร์ด จำกัด จัดงาน STEP LIFE MARATHON นำโดย นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์