“สุชาติ” อดีต รมว.แรงงาน ลงพื้นที่ตลาดหนองมน ถิ่นเก่า เยี่ยมแฟนคลับ พ่อค้า-แม่ค้า ต้อนรับอบอุ่น!!

วันที่ 14 ธันวาคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดหนองมน จ.ชลบุรี โดยนายสุชาติ ได้พบปะทักทายสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับพี่น้องชาวตลาดหนองมน เพื่อสอบถามวิถีชีวิตความเป็นอยู่และรับรู้ถึงปัญหาความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านในชุมชน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการลงพื้นที่ของ นายสุชาติ ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง โดยนายสุชาติได้เดินทักทายกับแฟนคลับ ซึ่งเป็นพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของในตลาดหนองมนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ให้การต้อนรับ ทักทาย พร้อมขอถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา



นายสุชาติ ยังได้พูดคุยกับแฟนคลับว่า ตลาดหนองมนแห่งนี้ถือเป็นถิ่นเก่า และเป็นสถานที่ที่ตนคุ้นเคยใกล้ชิดกับพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เพราะตอนเด็กๆ ก็เคยเป็นลูกแม่ค้าขายขนมครกที่นี่มาก่อน วันนี้จึงแวะเวียนมาเยี่ยมคนเก่าแก่ที่นี่หลายคนจำตนได้ดี การกลับมาเยือนถิ่นเก่าในวันนี้ จึงสร้างสีสันและความดีใจให้กับแฟนคลับของนายสุชาติที่อยู่ในตลาดหนองมนและประชาชนในละแลกดังกล่าวที่รู้จักคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เตรียมตรวจราชการจังหวัดภูเก็ต 19 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการตรวจราชการ ณ จังหวัดภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เพื่อติดตาม

สีสันจบแล้ว! นายกฯ สั่งสรุปข้อมูลซักฟอก ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดไป

'เศรษฐา' สั่งทีมงานสรุปข้อมูลซักฟอก สีสันจบแล้วจากนี้ขอทำงานต่อ ออกตัวยังไม่เก่งการเมือง ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดมากไป ลั่นรับทราบฝ่ายค้านแนะปรับ ครม.

มท.2 ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ตรวจตลิ่งริมแม่น้ำอิง ก่อนสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่ง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมเกียรติ กิจเจริญ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเอกภพ เพียรพิเศษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย