รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ปังธงเป็นผู้นำตลาด Wellness ครบวงจร

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ประกาศแผนธุรกิจครั้งสำคัญ พร้อมเดินหน้า 7 โครงการเพื่อรุกเข้าสู่การเป็นผู้นำตลาด Welllneess และ Aesthetics โดย รพ.จะเปิดตัว Jin Wellness Clinic แห่งใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่สยามพารากอน เพื่อเป็นคลินิกหลักทางด้านความงามและในปีนี้ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธนบุรี เฮลแคร์ กรุ๊ป มีแผนที่จะเดินหน้าต่อ ด้วยการเปิด Saha Thai Urban Wellness ซึ่งเป็นศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและศูนย์การค้าบนเนื้อที่กว่า 12,000 ตรม. มูลค่ากว่าพันล้านบาท โดยตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมืองนอกจากนี้ รพ.ยังพิจารณาโครงการ La Torre เพื่อสร้างคอนโดมิเนียมหรูมูลค่ากว่า 6 พันล้าน บนถนนพระราม 3 โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในต้นปี 2571 โครงการคอนโดมิเนียม 43 ชั้นนี้ โดดเด่นด้วย Medical Wellness Center ที่นำเสนอการบริการแบบ Personalization เพื่อตอบรับการดูแลผู้สูงอายุในเมืองนอกจากในกรุงเทพ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง กำลังศึกษาโครงการด้าน Wellness อีกสองโครงการ โดยโครงการแรกคือ Jin Sabai Wellness Residence ที่หัวหิน ที่มี 30 ยูนิต พร้อมด้วยศูนย์สุขภาพและสปามูลค่า 650 ล้านบาท ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2568

อีกหนึ่งโครงการคือ Jin Wellbeing at Sireh ที่ภูเก็ต มีมูลค่าประมาณ 4.2 พันล้านบาท ประกอบด้วยที่พักอาศัย 280 ยูนิต แบ่งเป็น 3 อาคารและมีเป้าหมายที่ตลาดต่างชาติ โครงการนี้คาดว่าจะเปิดตัวได้ในปลายปี 2568 สำหรับตลาดต่างประเทศ ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป คาดว่าโครงการร่วมทุน BeWell Health and Wellness ในเวียดนามจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โครงการเหล่านี้จะส่งเสริมการขยายตัวทางธุรกิจ ที่รวมถึงโครงการ The Hills Rehab and Wellness Chiang Mai มูลค่า 1.2 พันล้านบาท ซึ่งเป็นศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและสปาที่ให้บริการในปี 2565

สถาบัน Global Wellness Institute ได้ประเมินว่าธุรกิจด้านสุขภาพของประเทศไทย รวมถึงแพทย์แผนไทยและการแพทย์เฉพาะบุคคล การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การดูแลเฉพาะบุคคลและความงามจะมีมูลค่าถึง 1.1 ล้านล้านบาทภายในปี 2568

เพื่อเสริมกลยุทธ์การขยายธุรกิจครั้งนี้ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Bangkok Anti-aging Clinic (BAAC) และ M Mind Clinic เพื่อประสานความเชี่ยวชาญและร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพในรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

จับตาโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้า โดย M Mind จะร่วมมือกับ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ในการดำเนินงาน Jin Wellness Clinic แห่งใหม่ที่สยามพารากอน โดยคลินิกแห่งนี้มีพื้นที่ให้บริการกว้างขวางถึง 347 ตารางเมตร ครอบคลุมบริการด้านความงามและสุขภาพทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบพันธุกรรม โภชนาการบำบัด และบริการด้านความงามทั่วไป                       

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ

"บิ๊กซี" จับมือ "ททท." สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำจุดหมายของนักท่องเที่ยว

DITP และ GIT ผนึกกำลัง 13 องค์กรพันธมิตร เตรียมจัด “บางกอกเจมส์” ครั้งที่ 69

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT

ครบรอบ 51 ปี การเคหะแห่งชาติ แถลงผลงานดำเนินงาน เผยแผนขับเคลื่อนปี 67

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาติ มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ชุมชน และเมือง

เครือ BDMS นำร่อง รพ.มะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ จับมือ แอสตร้าเซนเนก้า ลดอัตราการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอด

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนามความร่วมมือภายใต้โครงการ