แนะนำ ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์ ช่องทางซื้อขายสินค้าของคนยุคใหม่

ธุรกิจออนไลน์เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมในสมัยนี้ เพราะไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพียงแค่ใช้แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ แล้วสร้างสรรค์ผลงานการขายของตัวเองออกมา ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่นำไปสู่การสร้างรายได้แล้ว ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ตาม หากตอนนี้คุณมีของที่อยากลงขายไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงของชิ้นใหญ่ๆ อย่างเช่น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ บ้าน ที่ดิน เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์ อีกหนึ่งช่องทางที่จะเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ใช้ให้กลายเป็นเงิน มาทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มนี้กัน

ENNXO คืออะไร?

ENNXO (เอ็นโซ่) คือ แพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์ เป็นสื่อกลางในรูปแบบตลาดที่ให้ผู้ซื้อและผู้ขายตกลงซื้อขายสินค้ากัน โดย ENNXO จะมีหมวดหมู่ให้เลือกซื้อขายกว่า 25 หมวดหมู่ เช่น อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ พระเครื่อง คอนโด สัตว์เลี้ยง นาฬิกา ต้นไม้ ของสะสม เป็นต้น เรียกได้ว่าขายทุกอย่างได้ภายในแพลตฟอร์มเดียว จะเป็นมือหนึ่ง มือสองก็ลงขายได้ทั้งหมด สามารถใช้บริการ ENNXO ได้ที่เว็บไซต์ ENNXO.COM หรือแอปพลิเคชัน รองรับระบบ IOS และ Android

แพลตฟอร์ม ENNXO มีวัตถุประสงค์คือเพื่อให้ทุกคนได้มีช่องทางออนไลน์ดีๆ ในการซื้อขายครบครันภายในเว็บเดียว ไม่เพียงเท่านี้ยังคำนึงถึงการใช้งานของผู้ใช้แพลตฟอร์ม จึงออกแบบแพลตฟอร์มมาให้ใช้งานง่ายที่สุด โทนสีสบายตา มีฟังก์ชันน่าสนใจเอื้ออำนวยต่อการช้อปและการลงขาย

ซื้อขายกับ ENNXO ต้องทำอย่างไร?

การลงประกาศขายบน ENNXO จะมีสองแบบคือ ลงประกาศแบบฟรีกับลงประกาศแบบพิเศษ โดยประกาศแบบฟรีนั้นคุณลงขายสินค้าได้ถึง 20 ประกาศต่อวัน ส่วนประกาศแบบพิเศษ จะเพิ่มโอกาสให้คนเห็นสินค้าคุณได้เยอะกว่า แต่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายบ้างเล็กน้อย

ก่อนที่จะลงขายนั้นต้องเริ่มต้นจากการสมัครสมาชิก เพื่อยืนยันตัวตนและกรอกรายละเอียดช่องทางการติดต่อ เสร็จแล้วก็ลงประกาศขายสินค้าได้เลย โดยกรอกข้อมูลของสินค้าไปทีละขั้นตอน เพียงเท่านี้สินค้าของคุณก็ลงขายเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในกรณีที่คุณต้องการให้สินค้าถูกเห็นมากยิ่งขึ้น ทางเอ็นโซ่จะมีระบบดันประกาศฟรีในแต่ละวันให้คุณได้ใช้อีกด้วย

สำหรับเหล่านักช้อปสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้จากการเสิร์ช ระบบเอ็นโซ่จะเลือกสินค้าที่ตรงตามความต้องการมาให้ หรือจะเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ตามหมวดหมู่ต่างๆ แต่ละหมวดหมู่จะมีตัวกรองให้คุณได้เจอสินค้าที่ต้องการในงบที่จำกัดไว้

ยกตัวอย่างเช่น คุณกำลังสนใจรถมือสอง ที่เอ็นโซ่มีรถมือสองมากมาย ทั้งรถยี่ห้อยอดนิยมอย่าง Toyota, Honda, BMW, Isuzu หรือรถรุ่นเก่าๆ ซึ่งคุณไม่ต้องเลื่อนหาให้ปวดตาเพราะเอ็นโซ่มีตัวกรองยี่ห้อ รุ่น ราคา สีรถ ไมล์ เกียร์ ให้เลือก คุณจะได้รถตามที่คุณคิดเอาไว้ แถมยังมีตัวเลือกรถมือสองมากขึ้นให้ได้ตัดสินใจเพื่อให้ได้รถที่ดีที่สุด

โดยรวมแล้ว ENNXO เป็นตลาดออนไลน์มิติใหม่ที่ครบวงจร ช้อปสนุก ลงประกาศขายง่าย เพิ่มโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงอาชีพขายของและสร้างยอดขายให้ปัง ห้ามพลาดกับโอกาสดีๆ เช่นนี้ ให้ ENNXO ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างได้ของคุณจากการขายของ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ 'Bluesky Social' อยากเป็นทางเลือกใหม่ของสังคมออนไลน์

เมื่อประมาณครึ่งปีที่แล้ว อีลอน มัสก์ได้ซื้อกิจการทวิตเตอร์ไปถือครอง นับแต่นั้นมาก็เต็มไปด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ สไตล์การเป็นผู้นำที่วุ่นวา

ต่อยอดความสำเร็จสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ “Enjoy Science Careers” ส่องอาชีพสะเต็มแห่งอนาคต

องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด