ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือบุกตลาดซัมเมอร์ เสิร์ฟมนต์เสน่ห์แห่งความสุขทั้ง EAT – SHOP – PLAY ชู “เพลง” และ “การอนุรักษ์สืบทอดภูมิปัญญาว่าวไทย”

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือบุกตลาดซัมเมอร์ เสิร์ฟมนต์เสน่ห์แห่งความสุขทั้ง EAT – SHOP – PLAY ชู “เพลง” และ “การอนุรักษ์สืบทอดภูมิปัญญาว่าวไทย” สร้างประสบการณ์ซัมเมอร์สุดคึกคัก กับบิ๊กแคมเปญแห่งปี  “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์”

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า ช่วงซัมเมอร์เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาของห้างค้าปลีกที่มีการแข่งขันสูงและน่าจับตามอง ทั้งในแง่ของการกระตุ้นและรองรับกำลังซื้อของนักช้อป และการเพิ่มจำนวนทราฟฟิก รวมทั้งเพิ่มจำนวนการใช้เวลาให้มากขึ้นภายในห้างฯ สำหรับซัมเมอร์ปี 67 นี้ เราคาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีความคึกคักมากกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกำลังซื้อของนักช้อปเริ่มฟื้นตัวหลังจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเราเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่นักช้อปเริ่มกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติมากขึ้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเราคิดว่าช่วงซัมเมอร์จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป เพื่อเตรียมใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับครอบครัวในช่วงวันหยุดและเทศกาลสงกรานต์ จึงเป็นที่มาของการร่วมมือระหว่างห้างโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” สร้างมนต์เสน่ห์แห่งการช้อปปิ้งในฐานะห้างที่สร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่นักช้อป ด้วยหลากหลายความพิเศษทั้งสินค้าที่ครบครัน โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่าง Shiseido Clarins Sk-Ii Kosé Levi’s Nike Gq Mc Jeans Ep Scholl Kipling  Sabina Guess Casio  Seiko Electrolux Philips Tefal Dyson รวมทั้งบริการสุดพิเศษ และกิจกรรมที่จะสร้างสีสันและประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าแคมเปญจะได้รับการตอบรับในทิศทางบวก โดยตั้งเป้าดันยอดขายแคมเปญเติบโตกว่า 18% และดึงทราฟฟิกนักช้อปได้เพิ่มขึ้นราว 12% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ด้าน นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษในการรุกตลาดค้าปลีกของแคมเปญ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” ว่า  “สำหรับมนต์เสน่ห์แห่งการ      ช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ที่ห้างโรบินสัน เริ่มด้วยการใช้เพลง ‘ROBINSON มนต์รักซัมเมอร์’ ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลงโรบินสันหลงรัก พักร้อนในปีที่ผ่านมามาเป็นตัวชูโรงในการสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญอย่างมีสีสันและมีคาแรกเตอร์ โดยเราจะมีการใช้ดารา อินฟลูเอนเซอร์   มาช่วยในการสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียเพื่อให้เข้าถึงครอบครัวนักช้อปในวงกว้างได้มากที่สุด ส่วนในแง่ของสินค้าและบริการ เราได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ในการคัดสรรไอเทมคุณภาพที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี! มาให้ช้อปแบบครบครัน รวมทั้งตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปคุ้มอย่างต่อเนื่องด้วยดีลโปรโมชันที่พิเศษสุด โดยเราได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ     

สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์  และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ฯลฯ ที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์ในแง่ความคุ้มค่าแก่ครอบครัวทั่วไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างฯ เพื่อให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาที่ดีและมีความสุขร่วมกันตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับดีลโปรโมชันสุดพิเศษในแคมเปญ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” ประกอบด้วย...

  • สินค้าใหม่ลด 30%
  • ช้อปครบรับคุ้มคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน
  • มนต์รักนักช้อป รับของรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท เฉพาะลูกค้าที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 37 อันดับแรก (ยอด ช้อปขั้นต่ำ 200,000 บาท / ลงทะเบียนผ่านแอปเดอะวัน)
  • ช้อปฟินบินก่อน! ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ฟรีตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ภายในประเทศจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์รวม 100 รางวัล เมื่อช้อป 50,000 บาท ขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อสมาชิก)

-  ช้อป 10,000 บาท รับคืน 1,000 บาท เฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ วันที่ 29-31 มี.ค. 67 และ 5-7 เม.ย. 67*​
- พิเศษ ช่วง Pay Day สินค้าลดเพิ่มสูงสุด 70% ตั้งแต่ 25 มี.ค. 67 -  7 เม.ย. 67​

-  ลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ รับฟรีกระเป๋า Central The1 Shopping Bag รับกระเป๋า มูลค่า 599 บาท  เมื่อช้อป 4,000 บาทขึ้นไป วันที่ 12 - 16 เม.ย. 67

พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดสนุกในแคมเปญ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” มากมาย ไม่ว่าจะเป็น...

  • กิจกรรม “มนต์รักนักเต้น” ชวนสายแดนซ์ ดาว TIKTOK ครีเอตคอนเทนต์ย้อนยุคและสนุกไปกับการร้อง เล่น เต้น แชร์ในซิงเกิล “มนต์รักซัมเมอร์” พร้อมติด HASHTAG #โรบินสันมนต์รักซัมเมอร์
  • ปรากฏการณ์บิ๊กอีเวนต์ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” ร่ายมนต์เสน่ห์แห่งความสุข ที่ “ห้างโรบินสัน ราชพฤกษ์” ยกขบวนกิจกรรมพร้อมมาเสิร์ฟความสนุก ชวนย้อนอดีต ซึมซับบรรยากาศเทศกาลซัมเมอร์ของวันวาน แบบจัดเต็ม..
  • (วันที่ 23-24 มี.ค. 67 และ 30 -31 มีค 67) กิจกรรมเวิร์คช็อปทำว่าวเก๋ ๆ จากวัสดุรักษ์โลก เพื่อร่วมอนุรักษ์ สืบทอดภูมิปัญญาว่าวไทย เพียงช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป  ทุกสาขา

(วันที่ 23 มี.ค. 67) Meet & Greet กระทบไหล่หนุ่มฮอต พร้อมฟินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่จะมา
อัปบีทความมันส์ พร้อมเป็นไกด์พาทัวร์ช้อปไอเทมเด็ดรับซัมเมอร์ และชี้เป้าโปรฮอตทะลุองศาร้อน ซึ่งสามารถรับชมผ่านทาง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

  • แชะภาพประทับใจกับ “มนต์รักซัมเมอร์ Photo Booth” ที่จะกลับมาปลุกความทรงจำของความสนุกและสีสันในฤดูร้อนของวันวาน ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน)
  • ร่วมฉลองความสนุกรับเทศกาลสงกรานต์ 2567 ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ
    - (วันที่ 6 – 15 เม.ย. 67) ชวนร่วมกิจกรรมสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทยที่ห้างโรบินสัน
       ทุกสาขา
  • (วันที่ 13 - 14  เม.ย. 67) กิจกรรมประกวดร้องเพลงมนต์รักนักร้อง  ชิงรางวัลพิเศษมากมาย

ส่วนแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในฐานะ A Lifestyle Community for All Living” ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาพิเศษแก่ครอบครัวนักช้อป โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันของครอบครัวไทย ทางศูนย์การค้าฯ และพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ จึงผนึกกำลังร่วมส่งความสุขให้กับเหล่านักช้อปผ่านแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการกิน ช้อป เที่ยว ในมิติใหม่ ๆ ให้ไลฟ์สไตล์ได้มีสีสันและเพลิดเพลินไปกับที่สุดของโปรโมชันและกิจกรรมอีกมากมาย อัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่าขั้นสุดยกระดับซัมเมอร์แบบจัดเต็มทุกพื้นที่ทั่วไทย และที่สำคัญเรานำภูมิปัญญาว่าวไทย มาจัดแสดงให้ทุกคนได้มาสัมผัสความสวยงามและความละเมียดละไมในแต่ละชิ้นงานที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยฝีมือของช่างทำว่าวไทยชั้นครู กับ ว่าว 4 ภาค พร้อมนำมาตกแต่งภายในศูนย์การค้าตลอดระยะเวลาซัมเมอร์นี้”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง ขนทัพกิจกรรมและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลุกพลังครอบครัวนักช้อปทั่วไทย พร้อมเซอร์ไพรส์ไปกับรางวัลใหม่ ๆ ยิ่งกว่าเดิม มากิน ช้อป เที่ยว ในแบบที่ทุกคนเลือกได้ตลอดแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” อาทิ...

ไฮไลต์ความสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์และของรางวัลสุดว้าว!

  • พบกับ เทศกาลว่าว (Kite Festival) ที่จะพาทุกคนชวนย้อนอดีต ซึมซับบรรยากาศเทศกาลซัมเมอร์ของวันวาน พร้อมชมนิทรรศการการจัดแสดงว่าวสะสมตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จากประเทศเยอรมัน ที่จะมาเล่าเรื่องราวของว่าวที่เคยใช้ในช่วงสงคราม ทั้งการช่วยเหลือ การส่งข่าว การใช้ยกคนให้ลอย ที่มีอายุกว่าร้อยปี และในวันที่ 23 – 24 มี.ค. 67 ตื่นตาตื่นใจกับว่าวเป่าลมหลายรูปแบบหลากสีสัน พร้อมสนุกไปกับกิจกรรม Kite Workshop ร่วมทำเพ้นต์สุดเก๋ในแบบของตัวเอง พร้อมรับกลับบ้านได้(จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 19  –  27  มี.ค. 67  ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์
    ราชพฤกษ์
  • กิจกรรมการแข่งขันจุฬาปะทะว่าวปักเป้า พบกับสุดยอดความสวยงามของว่าวจากนักแข่งว่าวทั่วไทยที่จะมารวมตัวกันที่นี่ พร้อมชิงถ้วยรางวัล ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ราชพฤกษ์
  • ร่วมเช็คอินถ่ายภาพกับ “ว่าว 4 ภาพ” ได้แก่ ว่าวจุฬา, ว่าวนกยูง, ว่าวพระร่วง, ว่าวสองห้อง จากฝีมือช่างทำว่าวชั้นครูไทย มาเนรมิตรังสรรค์ความสวยงามของว่าวไทย ตกแต่งสวยงามภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ – 24 เม.ย. 67
  • กิจกรรมเวิร์คช็อปเพ้นต์ว่าวฟรี เพียงช้อปครบ 800 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 6-7 เม.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (จำนวนจำกัด)
  • ฉลองสงกรานต์กับประเพณีไทย ร่วม สรงน้ำพระ เพื่อเสริมความสิริมงคลในวันปีใหม่ไทยทั้งครอบครัว พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมการประกวด หนูน้อยสงกรานต์ สืบสานประเพณีไทย ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดประชาสัมพันธ์)
  • กิจกรรม Robinson Lifestyle Mango Lover 2024 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ สเวนเซ่นส์ จัดการแข่งขัน “การแข่งกินไอศกรีมมะม่วงอกร่องทองซันเด“ ให้กับเหล่าคนชอบมะม่วง ใครที่ว่าแน่ ที่ว่าเก่ง กินจุและกินเร็ว เราขอท้ามาแข่งกินมะม่วงอกร่องทองซันเด กัน  ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 19 เม.ย. 67 แล้วมาร่วมประล้องกันในวันที่ 20 เม.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา (ยกเว้นสาขานครศรีธรรมราช)
  • พบกับคอนเสิร์ตจากนักแสดงซีรีส์ “ขอเป็นพระเอกในหัวใจพระเอก” นำทีมโดย ดาราคลื่นลูกใหม่หัวใจลูกทุ่ง“อิน – อินทัช กูรมะสุวรรณ”, “ซาเล้ง - พิชญ์ธีร์ คล้ายมงคล”, “น้องปอย ลูกท่าเรือ” พร้อมแขกรับเชิญพิเศษจากศิลปินชื่อดัง “เบิร์ดเดย์ – ศรทอง”, “หงษ์ฟ้า – ศรทอง” และลูกทุ่งบอยแบนด์สุดร้อนแรง “New Country” มาจอยกันได้ในวันที่ 6 เม.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง

ดีลดับร้อนต้อนรับซัมเมอร์

  • ลุ้นเที่ยว สุดฟิน! 20 รางวัลกว่า 4 แสนบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,500 บาท
  • รางวัลที่ 1 แพ็คเกจทัวร์มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน
  • รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (กรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น)
  • รางวัลที่ 3 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ภายในประเทศ)
  • รับพรีเมียมสุดพิเศษ ฟรี! กระเป๋าซัมเมอร์ มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน, สินค้าจำนวนจำกัด) หรือ รับสิทธิ์แลกซื้อ! ร่มกันยูวี หรือ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ พิเศษ 250 บาท จากปกติราคา 699 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไป (จำกัด 1 ท่าน/1 สิทธิ์/วัน, สินค้าจำนวนจำกัด)
  • อิ่มฟิน ดูฟรี ทุกวันศุกร์ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ รวมจำนวนกว่า 10,000 ที่นั่งตลอดรายการ เมื่อทานอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน, จำนวนจำกัด)
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูและดีแทค อิ่ม ช้อป เพลิน รับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้าและ แลกรับส่วนลดมูลค่า 50 บาท จาก 10 ร้านค้าแบรนด์ดัง เมื่อใช้คะแนนทรูพอยท์ และดีแทครีวอร์ดคอยน์ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั่วประเทศ

มาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งความสุขทั้ง  EAT – SHOP – PLAY ตลอดซัมเมอร์นี้ กับบิ๊กแคมเปญ ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. 67 – 24 เม.ย. 67 ที่ห้างโรบินสัน และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson   Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store และ Facebook Fanpage: Robinson Lifestyle

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และ Central App เก็บแต้มความสำเร็จ Double Digits ต่อเนื่อง ลุย “10.10 Sale Fest ช้อปชิลๆ ดีลชนะเลิศ” ผนึกพันธมิตรจัด “100 Best Deals In Town” มอบความคุ้มค่า เอาใจสายช้อปตลอด 9 วันเต็ม ตั้งแต่ 3 - 11 ต.ค. 65

หลังประสบความสำเร็จกวาดยอดขายถล่มทลายในแคมเปญ “9.9 Sale Fest ช้อปฟิน วินทุกดีล” ล่าสุด! ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และ Central App ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สานต่อความแข็งแกร่ง เดินหน้าลุยมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าต่อเนื่องในเดือนตุลาคมนี้กับแคมเปญ “10.10 Sale Fest ช้อปชิลๆ ดีลชนะเลิศ”

ห้างโรบินสัน ชวนวอทช์เลิฟเวอร์ช้อปสนุกแบบต่อเนื่องกับนาฬิการะดับท็อปแบรนด์ ในงานมหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “ ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ให้ช้อปปิ้งสนุกแบบต่อเนื่อง กับมหกรรมงานนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”

ห้างโรบินสัน จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ปลุกตลาดวอทช์คึกคัก จัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าประเดิมปลุกตลาดนาฬิกาปี 2565 คึกคักต่อเนื่อง จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ