ภณ ปลื้มสุดใส่ไม่ถอดจิวเวลรี่จากเศษเสื่อจันทบูรณ์

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าร่วมสมัยดีไซน์สุดชิคใน ธีม ChicNature ในงาน STYLE 2024 เผยรู้สึกประทับใจกับการทำงานของ นักออกแบบรุ่นใหม่ ที่สามารถสร้างงานจิวเวลรี่จากเศษเสื่อ โดยทำงานร่วมกับชาวบ้านในชุมชน

“ชอบมากเลยครับ ทั้งเสื้อผ้าที่เป็นผ้าฝ้ายของไทยที่นำมาออกแบบได้ร่วมสมัย ผมว่าใส่ได้จริง ทั้งแบบลำลองและสตรีทแวร์ แต่ที่ประทับสุดๆไปเลย คือ สร้อยข้อมือที่ผมใส่ ได้คุยกับนักออกแบบ คือเขานำเศษเสื่อ ที่ชาวบ้านสานในจังหวัดจันทบุรี มาออกแบบใช้วัสดุทองคำขาว เป็นงานที่เก๋ๆมากๆ การออกแบบคำนึงถึงแนวความยั่งยืน วงจรของวัสดุที่มีอายุการใช้งานไม่เหลือกลับมาเป็นขยะ การผลิตที่ช่วยลดมลภาวะ ภณ รู้สึกดีมากๆเลยที่บ้านเรามีสินค้าแฟชั่นที่รักษาสิ่งแวดล้อม ส่วนตัวชอบหลายอย่างเลยครับ และจะใช้งานแน่นอน”

STYLE Bangkok 2024 จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และสภาหอ การค้าแห่งประเทศไทย แสดงพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทยเต็มที่ โชว์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs พร้อมต่อยอดความยั่งยืน รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และงานคราฟต์มีดีไซน์มาไว้ครบจบในที่เดียว เป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และดีไซเนอร์ไทย ได้เจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับนักธุรกิจจากทั่วโลกระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

STYLE Bangkok 2024 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 แบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจวันพุธที่ 20 – ศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น. และวันจำหน่ายปลีกวันเสาร์ที่ 23-อาทิตย์ที่
24 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook/Instagram/TikTok : Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' สั่งลุยส่งออกข้าวบุกตลาดฟิลิปปินส์

“ภูมิธรรม” สั่งกรมการค้าต่างประเทศ ทูตพาณิชย์ฟิลิปปินส์ เดินหน้าขยายตลาดข้าวไทย หลังแนวโน้มปีนี้ ฟิลิปปินส์มีความต้องการนำเข้าข้าวสูงถึง 4.1 ล้านตัน

DITP จับมือ Lazada ดันธุรกิจรายเล็กเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ร่วมกับ Lazada จัดงาน “DITP x Lazada : Next Step to Global” ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ปั้นผู้ประกอบการรายเล็กเข้าสู่การค้าออนไลน์

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานติดปีกทางการค้า ให้คนไทยแข่งขันในเวทีโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือกรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดงาน”ติดปีกทางการค้าให้ผู้ประกอบการไทยด้วย Soft Power x ทรัพย์สินทางปัญญา” เพื่อส่งเสริม พัฒนาสินค้า และบริการของไทยให้สามารถแข่งขันในเวทีโลกได้ตามนโยบายของรัฐบาล

DITP เปิดตัวหนังสือคู่มือส่งออกแกลมปิง ชี้ช่องโอกาสส่งออกสินค้าตลาด Niche ศักยภาพสูง

DITP ชี้ช่องท่องเที่ยวแกลมปิงต่างประเทศเติบโตต่อเนื่องหลังโควิด ข่าวดีสำหรับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ที่กำลังมองหาช่องทางเจาะตลาดเฉพาะใหม่ๆ

'ภูมิธรรม' สั่งรับมือส่งออกหลังสงครามยืดเยื้อ

“ภูมิธรรม” สั่งกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประเมินผลกระทบการค้า และมาตรการรับมือ หลังความขัดแย้งอิสราเอล-ปาเลสไตน์ยังไม่จบ พร้อมให้ทำแผนขยายตลาด เน้นเจาะเมืองรอง พ่วงจัดคณะผู้แทนการค้าไปเคาะประตู ย้ำต้องช่วย SMEs ให้มีโอกาสส่งออก

มอบรางวัล DEmark  สินค้าออกแบบดีไซน์ไทย

รางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม หรือ รางวัล DEmark ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนักออกแบบ ที่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของนักออกแบบไทย ที่ได้โชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ออกแบบผลงานออกมาได้อย่างน่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำภูมิปัญญาไทยและวัสดุในประเทศมาใช้