โรงพยาบาลเอเซียโชว์ผลงาน ระดมทีมแพทย์แก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าราวกับเกิดใหม่ หลังถูกทารุณเสียโฉม

จากข่าวอาชญากรรมที่ทำเอาคนไทยทั้งประเทศต่างสลดใจ "น้องเอ" อดีตทหารหญิงรับใช้ถูกคนใจร้ายทารุณ จนจมูกหายใจได้ข้างเดียว ใช้ชีวิตสุดทรมานมาเนิ่นนาน ส่งผลต่อสุขภาพจิตใจ ล่าสุด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ โดยเธอได้รับการทำศัลยกรรมพลิกโฉม คืนลมหายใจ และคืนชีวิตใหม่

ทั้งนี้ "ดร.เซปิง ไชยศาส์น" และ "โรงพยาบาลเอเซีย" ได้ยื่นมือเข้าช่วย หลัง "น้องเอ" ถูกปฏิเสธจากหลายๆ ที่ โดยระดมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้า พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจ เพื่อให้ "น้องเอ" เป็นคนใหม่จนจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ เรียกว่า ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตจริงๆ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยเปิดโฉมหน้าหลังการรักษามาก่อน จนกระทั่งตอนนี้ศาลจังหวัดราชบุรีมีคำพิพากษาแล้ว จึงขอเผยโฉมทั้งก่อนและหลังทำศัลยกรรมให้ประชาชนที่คอยส่งกำลังใจให้ได้ชมกัน

ซึ่งโรงพยาบาลเอเซีย ได้นำทีมผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแล "น้องเอ" พร้อมทีมศัลยแพทย์ตกแต่งความงามมากฝีมือ เข้ามาศึกษาสิ่งที่คนไข้ได้ประสบมาอย่างถี่ถ้วน จึงมีความพิถีพิถันในการผ่าตัดอย่างใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผ่าตัดแก้ไขกระดูกอ่อนของผนังจมูก และการปรับทางเดินหายใจด้านซ้ายที่อุดตัน ทำให้กลับมาหายใจได้ตามปกติ รวมไปถึงการผ่าตัดแก้ไขหางตาด้วยการดึงหน้า ทำให้การมองเห็นกลับมาชัดเจนเป็นปกติ ตาโตขึ้น หางตายกสวยขึ้น อีกทั้งยังได้รับการผ่าตัดดึงหน้าผาก เพื่อทำลายพังผืด และยกกระชับเนื้อเยื่อบริเวณหน้าผาก ผลหลังจากการผ่าตัดรักษาพบว่าพังผืดบริเวณหน้าผากลดลงมากกว่าร้อยละ 90 เป็นผลทำให้บริเวณหน้าผากดูเรียบเนียนขึ้น ต่อมากับการแก้ไขคางดูผิดรูปและมีไขมันสะสมบริเวณแก้ม เหนียงและลำคอมาก จึงจำเป็นต้องทำการผ่าตัดเสริมวัสดุทางการแพทย์ที่คาง รวมทั้งดูดไขมัน เพื่อแก้ไขให้รูปหน้ากลับมาเป็นปกติและสวยงามขึ้นกว่าเดิม ส่งผลทำให้น้องเอกลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติและกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

ด้าน "น้องเอ" กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้หนูถูกทำร้ายสาหัสจนจมูกหายใจได้เพียงข้างเดียว หลังจากทำศัลยกรรมรักษาจมูก หนูเหมือนได้ชีวิตใหม่ ก่อนหน้านี้เข้าใจมาเสมอว่าการทำศัลยกรรมคือการทำให้สวยขึ้น แต่สำหรับหนูไม่ได้ทำให้สวยขึ้นเพียงอย่างเดียว การศัลยกรรมตกแต่งครั้งนี้ยังช่วยคืนลมหายใจของหนูให้กลับมาหายใจได้อย่างคนปกติอีกครั้งด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้หนูหายใจได้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ หนูขอขอบพระคุณ ดร.เซปิง และทางโรงพยาบาลเอเซีย ที่กรุณาคืนลมหายใจให้หนู และยังช่วยเปลี่ยนใบหน้าของหนูที่เคยถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกลายเป็นคนขี้เหร่ ให้กลายเป็นคนที่ดูดีเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งค่ะ"

ทั้งนี้ โรงพยาบาลเอเซีย มีความเชื่อว่าความงามจะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนได้ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการทางศัลยกรรมตกแต่งครบวงจร โดยทีมศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการ และทีมงานระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานระดับสากล การันตีผลงานจำนวนมาก ที่จะมอบความมั่นใจให้แก่ทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ย่าน้องเอ' ไหว้ขอโทษแทนหลาน ยันไม่ได้ตั้งใจปรักปรำคนขับรถตู้

ผู้สื่อข่าวขอนแก่นลงพื้นที่ไปที่บ้านของย่าน้องเอเด็กหญิง 13 ปี ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แวงน้อย ว่าหลานสาวถูกข่มขืนในรถตู้ ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพฯ