“ธรรมนัส”เปิดป้ายส่งมอบถนน รร.บ้านร่องห้า จ.พะเยา อำนวยความสะดวก ชาวบ้าน ต บ้านต๋อม

วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต1 จ.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าเพื่อการกุศล พร้อมด้วยนางสาวธนพร ศีวิราช ภรรยา เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านร่องห้า ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีนายไพรณรงค์ บัวเทศ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านต๋อม ในนามคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านร่องห้า และ คณะครู นักเรียน และผู้ปกครอง ให้การต้อนรับภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

ทั้งนี้ ได้ร่วมกันทำพิธีเปิดป้ายถนนภายในโรงเรียนบ้านร่องห้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งถนนดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิ ธรรมนัส พรหมเผ่าเพื่อการกุศล วงเงิน361,000 บาท เพื่อปรับปรุงและก่อสร้างใหม่จากเดิมมีสภาพชำรุดทรุดโทรมทำให้การสัญจรในโรงเรียนไม่สะดวก อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อนักเรียน โดยดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2564  และทำพิธีส่งมอบเปิดป้ายถนนภายในโรงเรียนในวันนี้ ท่ามกลางความปลื้มปิติยินดีของผู้ปกครองนักเรียน ที่บุตรหลานจะได้สัญจรสะดวกสบายและปลอดภัย

พร้อมพบปะเยี่ยมเยือนชาวบ้าน และมอบปัจจัยพร้อมถุงยังชีพในชุมชนวัดบุญยืน เทศบาลเมืองพะเยารวมไปถึงการเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง  และยังเดินทางไปที่จุดบริการประชาชนโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน"สวมหมวก ใส่แมส ไม่เมา" ของเทศบาลเมืองพะเยา เพื่อบริการประชาชนที่เดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ระหว่างวันที่ 29 มกราคม 2564  จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พายุฤดูร้อนถล่ม 4 จังหวัดภาคเหนือ บ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มเพียบ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก สอต.พะเยา สอต.เชียงใหม่ สอต.แพร่ และ สอต.เชียงราย เกี่ยวกับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน วาตภัย เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 ในพื้นที่ ดังนี้

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

แห่ผ้าห่มพระธาตุจอมทอง สานประเพณีหกเป็ง

พะเยาจังหวัดในภาคเหนือของไทยมีประวัติศาสตร์และประเพณีสำคัญทางพระพุทธศาสนาที่ได้สืบทอดและปฏิบัติมาอย่างยาวนานของพุทธศาสนิกชนเมืองพะเยา ที่พระธาตุจอมทอง  วัดศรีโคมคำ วัดเก่าแก่คู่เมืองพะเยา  วัดกับชุมชนสมานสามัคคีและสืบต่อ

‘ธรรมนัส’ รมว.เกษตรฯ ร่วมงาน “พัฒนาที่อยู่อาศัยในที่ดิน ส.ป.ก.” พร้อมเดินหน้าอีก 4 ปี-เป้าหมายเกษตรกรยากไร้มีที่ดินทำกิน-มีรายได้

พระนครศรีอยุธยา / ร้อยเอกธรรมนัส รมว.เกษตรฯ ร่วมงานสัมมนา “การพัฒนาที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตในที่ดิน ส.ป.ก.” เพื่อสรุปบทเรียนและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา