“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ระบุว่า

ช่วงนี้ประชาชนเดินทางมาก การจราจรหนาแน่น ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยแล้ว ส่วนในท้องถิ่น ในพื้นที่ ก็ต้องช่วยกันเป็นหู เป็นตา เห็นใครดื่ม แล้วขับ ก็ให้เจ้าหน้าที่ใช้กฎหมายจัดการ ตรงนี้ ขอวิงวอนประชาชนด้วย ว่า ห้ามประมาท ดื่ม ต้องไม่ขับเลย อย่าบอกว่าเมาไม่ขับ แต่เมื่อดื่ม ต้องเลิกคิดเรื่องขับรถ เราต้องรับผิดชอบสังคมด้วย สำหรับฝ่ายรัฐเอง ต้องทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดี ข้าราชการ ห้ามดื่มขณะปฏิบัติหน้าที่ อย่าแสดงพฤติกรรมเสื่อมเสียเด็ดขาด

“สุดท้ายนี้ ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ประสบแต่ความสุขความเจริญ เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ไทย ที่มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ไร้ทุกข์ ไร้โศก ไร้โรค ไร้ภัย พบแต่ความสุข ความสำเร็จ ส่วนที่ต้องเดินทาง ก็ขอให้ปลอดภัย เดินทางโดยสวัสดิภาพ” นายอนุทิน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม