ชี้เป้า 3 ร้านขายเนื้อวากิวเดลิเวอรี่ พร้อมแนะนำเมนูสุดอร่อยจากวากิว!

ใครเป็นสายเนื้อยกมือขึ้น! ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลในความนุ่มหอมอร่อยของเนื้อ และที่ชอบที่สุดคือรสสัมผัสฉ่ำนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อวากิว และเป็นคนที่พลาดไม่ได้ที่จะต้องสรรค์สร้างเมนูเนื้อแสนอร่อยเป็นประจำ วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 ร้านขายเนื้อวากิวแบบเดลิเวอรี่ที่จะส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณ พร้อมแนะนำไอเดียเมนูแสนอร่อยจากเนื้อวัววากิวให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำอาหารที่บ้านได้ทุกมื้อทุกเวลา!

เมนูจากเนื้อวัววากิว

ก่อนจะที่จะไปดูกันว่าร้านขายเนื้อวากิวแบบเดลิเวอรี่นั้นมีที่ไหนบ้าง เรามาดูกันเลยว่าเนื้อวัววากิวแสนอร่อยนั้นสามารถนำไปทำเมนูอะไรได้บ้างนะ

  • สเต๊กเนื้อวากิว

เมื่อสั่งเนื้อวากิวแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านแล้ว แน่นอนว่าเมนูที่ถูกใจสายเนื้อที่สุดก็จะต้องเป็นสเต๊กเนื้อร้อน ๆ ที่ทำให้ได้ลิ้มรสเนื้อแบบเต็มปากเต็มคำ แถมยังทำได้ง่ายอีกด้วย

  • วากิวกระทะร้อน

เมนูนี้เรียกได้ว่าเป็นเมนูเบิ้ลข้าว เพียงแค่ใช้เนื้อวากิวแบบสไลด์หรือหั่นตามใจชอบ ย่างเกรียม ๆ บนกระทะร้อน ๆ ปรุงรสนิดหน่อยด้วยซอสสำหรับย่าง เพิ่มด้วยผักเคียงอีกนิด ก็จะได้รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ 

  • ข้าวหน้าเนื้อวากิว

อีกเมนูที่ทำง่ายและอิ่มอร่อยได้ทั้งครอบครัวก็ต้องเป็นข้าวหน้าเนื้อ เพียงแค่ย่างเนื้อกับหัวหอมใหญ่ โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่น ย่างด้วยซอสปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น รับประทานคู่กับไข่ออนเซนสักฟอง รับรองว่าอร่อยจนต้องติดใจ

  • สุกี้ยากี้เนื้อวากิว

อ่านมาถึงเมนูสุดท้ายแล้ว หลายคนน่าจะรอไม่ไหวที่จะได้สั่งเนื้อวากิวแบบเดลิเวอรี่ ขอส่งท้ายด้วยเมนูที่เหมาะสำหรับปาร์ตี้ ด้วยสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่น เพียงแค่เตรียมเนื้อให้พร้อม เตรียมผักที่ชอบ และน้ำซุปสุกี้ยากี้สำเร็จรูป คู่กับน้ำจิ้มรสเลิศและไข่สด ๆ แบบนี้มีเนื้อเยอะแค่ไหนก็ไม่พอ!

แนะนำร้านขายเนื้อวากิวแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้าน

  1. The Marble farm

               ร้านขายเนื้อวัวนำเข้าเกรดพรีเมียม ที่พร้อมสำหรับการนำไปประกอบอาหาร มีทั้งเนื้อในรูปแบบสเต๊กและเนื้อสไลด์สำหรับเมนูอื่น ๆ เป็นเนื้อวากิวที่พร้อมเดลิเวอรี่ความอร่อยให้คุณทุกวัน

  1. Beef Brother

               อีกหนึ่งร้านขายเนื้อวากิวแบบเดลิเวอรี่ด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ มีเนื้อให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกัน มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับเนื้อที่คุณภาพดีเหมือนพึ่งหยิบออกมาจากตู้แช่

  1. Thagoon Manee

               ร้านขายเนื้อวากิวพร้อมเดลิเวอรี่ถึงบ้าน มีเนื้อคุณภาพดีที่พร้อมสำหรับการนำมาทำเมนูต่าง ๆ มากมายให้คุณเลือกสรรอย่างจุใจ นึกถึงเนื้อ ต้องนึกถึง Thagoon Manee!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสว. เดลิเวอรี่ทีมโค้ชธุรกิจมืออาชีพออนไลน์ เสิร์ฟถึงประตูบ้าน 65 จังหวัดทั่วประเทศ ช่วยเอสเอ็มอี ผ่าวิกฤต 1,000 ราย

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวถึงผลสำเร็จของ โครงการ Train the Coach ปี 2564 ว่า โครงการดังกล่าว เป็นมาตรการของ สสว. ที่มุ่งมั่นพัฒนาโค้ชหรือที่ปรึกษาด้านธุรกิจ