MEA เขตวัดเลียบ แจ้งขยายเวลางดให้บริการชำระค่าไฟฟ้าชั่วคราว ถึง 4 ก.พ. 65 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

จากการตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในพื้นที่ MEA  หรือ การไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ จึงขอแจ้งขยายเวลางดให้บริการชำระค่าไฟฟ้าชั่วคราวจนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565  เพื่อทำความสะอาด กำจัดเชื้อ รวมทั้งตรวจสอบผู้มีความเสี่ยงตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ ศบค. และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ทั้งนี้ สำหรับการให้บริการในที่ทำการอื่น ๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และการให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ยังดำเนินการ ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางได้ตลอด 24 ชม.

- ชำระค่าไฟฟ้าได้ที่ ศูนย์การค้า Lotus’s  ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และCentral Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment เช่น MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Play Store ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife

- MEASY บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th/measy/

- MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification คลิกสมัครที่ https://ebill.mea.or.th

MEA พร้อมยึดหลักมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดของ ศบค. เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สำหรับการดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าในพื้นที่ให้บริการ นั้น MEA มีความพร้อมโดยจะเพิ่มการดูแลงานฉุกเฉิน โรงพยาบาล สถานที่สำคัญ อีกทั้งจัดให้มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบไฟฟ้าและให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถติดต่อสอบถามรวมถึงแจ้งเหตุได้ที่ MEA Smart Life Application หรือช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MEA จับมือภาคีจัดระเบียบสายสื่อสารย่านถนนเอกมัย

วันนี้ (29 มกราคม 2567) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิ

มท.1 ร่วมรื้อเสาไฟฟ้าต้นสุดท้าย พร้อมเนรมิตพหลโยธิน ถนนสวยไร้เสาสาย

วันนี้ (15 ธันวาคม 2566) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานงาน "เนรมิตพหลโยธิน ถนนสวยไร้เสาสาย" พร้อมด้วย นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย

MEA ต้อนรับ มท.1 เยี่ยมชมบูทกาชาด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เยี่ยมชมบูทกาชาด MEA โดยมีนายสมศักดิ์ บำรุงวัด รองผู้ว่าการ MEA และพนักงาน ให้การต้อนรับและร่วมจัดกิจกรรม