แลนดี้ โฮม โชว์ผลประกอบการปี 64 โกยยอดขาย 2,500 ล้านบาท ตั้งเป้าปี 65 ผู้นำด้าน E-commerce ลูกค้าสามารถรูดบัตร จองสร้างบ้านออนไลน์ได้

กรุงเทพฯ – 8 มีนาคม 2565 แลนดี้ โฮม ตอกย้ำศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เผยผลประกอบการตลอดปี 2564 โตเกินเป้าที่วางไว้ กวาดยอดขายรวม 2,500 ล้านบาท เนื่องจากการปรับขึ้นราคาของวัสดุก่อสร้าง 3-5% ในปี 2564 และการเพิ่มช่องทางการขายบนออนไลน์ ผ่านทาง Google Meetมีผลกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้าน พร้อมตั้งเป้าปี 2565 เป็นผู้นำด้าน E-commerce เปิดให้ลูกค้าสามารถจองสร้างบ้าน Online พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษและขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่ม Green Living ด้วยนวัตกรรมเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า แม้ปีที่ผ่านมาธุรกิจรับสร้างบ้านได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 แต่แลนดี้ โฮม สามารถเจาะกลุ่มตลาดบ้านหรูซึ่งโตสวนกระแส รวมถึงกลุ่มลูกค้าทราบข่าวการปรับราคาสร้างบ้านในปี 2564 ขึ้น 3 - 5% ประกอบกับการจัดแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจจองสร้างบ้านในไตรมาสที่ 3 และ 4 ควบคู่กับการติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงพัฒนาแบบบ้านให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุดและเพิ่มช่องทางในการพูดคุยกับทางลูกค้าบน Online ผ่านทาง Google Meet ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ทันทีไม่ต้องเข้ามาที่สาขาส่งผลให้ผลประกอบการปี 2564 เติบโตกว่า 20% คิดเป็นมูลค่ายอดขายกว่า 2,500 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ที่ 2,350 ล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนตามมูลค่าการปลูกสร้าง ดังนี้ บ้านหรูขนาดใหญ่ Brand Landy Grand ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป สัดส่วน 28%,บ้านขนาดกลาง Brand Landy Home ราคา 5 - 10 ล้านบาท สัดส่วน 47% บ้านหลังเล็ก Brand Trendy Home ราคา 2-5 ล้านบาท สัดส่วน 25 %

สำหรับปี 2565 แลนดี้ โฮม ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,750 ล้านบาท โดยเน้นนโยบาย Go Green ขยายฐานลูกค้าในกลุ่มตลาดบ้าน Green Living ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย อย่าง Solar Roof และ EV chargers เป็นต้น พร้อมตั้งเป้าเป็นผู้นำด้าน E-commerce ทั้งนี้คาดว่าในครึ่งปีแรกจะสามารถปิดยอดขาย 1,200 ล้านบาท

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ แนวโน้มเศรษฐกิจในประเทศไทยและทั่วโลกต่างผันผวนและยังไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ได้ ทางบริษัทจึงมีการปรับกลยุทธ์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อแข่งกับสภาพตลาด ทำธุรกิจด้วยความรวดเร็วและปรับตัวเร็วทันต่อสถานการณ์ ส่งผลให้ยอดขายโตสวนกระแส มาจากการขยับและเดินเกมส์เร็วนำหน้าคู่แข่ง ทั้งกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ซึ่งพัฒนาจาก Customer Insight เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด รวมถึงการรุกการขายในทุกช่องทาง ผ่าน Multi-Channel เพื่อตอบโจทย์คนอยากสร้างบ้านในยุคโควิด สำหรับในปีนี้ทางแลนดี้ โฮม เน้นสร้างกลยุทธ์การตลาดทางสื่อออนไลน์เพิ่มขึ้น เพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันของแลนดี้ โฮม โดยลูกค้าสามารถเลือกสร้างบ้านกับทางแลนดี้ โฮม และทำธุรกรรมผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-commerce เน้นความสะดวกรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ลูกค้าสามารถตัดสินใจ จองสร้างบ้านได้ ตลอด 24 ชั่วโมง และทางแลนดี้ โฮม ได้มีการจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่จองสร้างบ้านผ่านทางระบบ  E-commerce ในทุกๆ เดือนอีกด้วย ทางแลนดี้ โฮม ถือเป็นเจ้าแรกในธุรกิจรับสร้างบ้านที่สามารถจองสร้างบ้านผ่านทาง E-commerce ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถรูดบัตรจองสร้างบ้านonlineผ่านwww.landyhome.co.th  นอกจากนี้ในปี 2565 ทางแลนดี้ โฮม ได้มีการเปิดตัวแบบบ้าน Pool Villa Seriesเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ช่วงโควิด-19 สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีลูกเล็ก ที่ไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้ ก็สามารถเล่นน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวได้

นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยของแลนดี้ โฮม ว่า แลนดี้ โฮม ยังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้ อย่าง เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด CAP+ (แค็พพลัส) ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ช่วยลดการสะสมของคาร์บอนไดออกไซด์กรองฝุ่น PM 2.5, ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ภายในห้อง ซึ่งเราติดตั้งให้บ้านทุกหลังที่สร้างบ้านกับ แลนดี้ โฮม และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลือกตัดสินใจสร้างบ้านกับบริษัทฯ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังเล็งเห็นความสำคัญของ Green Technology หรือเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม สำหรับการอยู่อาศัย อาทิ ลดการใช้พลังงานและทดแทนด้วยพลังงานสะอาด โดยมีแผนที่จะร่วมมือกับพันธมิตรในการนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า เช่น EV Charger, Solar Panel และระบบป้องกัน รวมถึงระบายความร้อนจากภายนอกเพื่อการใช้พลังงานที่ลดลง อีกทั้งภายในปีนี้เรายังมีแผนที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอีกมากมาย
ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อการอยู่อาศัยที่มีความสุขอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ทางบริษัท แลนดี้ โฮม ได้ Co - Partner กับบริษัทต่างๆ เพื่อให้การสร้างบ้านกับบริษัท แลนดี้ โฮม เป็นแบบ One Stop Service รวมบริการต่างๆ ในการสร้างบ้านให้จบครบในที่เดียว เช่น Co - Partner กับบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน, บริษัทรับจัดสวน, บริษัทรับสร้างสระว่ายน้ำ, บริษัทติดตั้งลิฟท์  โดยพาร์ทเนอร์ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้เฉพาะลูกค้าแลนดี้ โฮม เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือ www.landyhome.co.th หรือ โทร. 02-938-3456

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แลนดี้ โฮม จับมือ Gluta Story เปิดตัวแบบบ้านใหม่ พร้อมฟังก์ชัน 'Pet Friendly' ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง

ศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้ โฮม (Landy Home) ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดรับสร้างบ้าน จับมือ “Gluta Story” Influencer ชื่อดังสายสัตว์เลี้ยง ขวัญใจคนรักสัตว์ พัฒนาแบบบ้านใหม่ “Pet Friendly Collection” เจาะกลุ่มตรงใจสาย Pet Lover 2 แบบ 2 สไตล์ โดยพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านให้ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างตรงจุด จากประสบการณ์ตรงของ Gluta Story ที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวนับสิบอย่างดีราวกับลูกรัก รับเทรนด์ Pet Humanization ที่มาแรงและเป็น Mega Trend ระดับโลกในปัจจุบัน ซึ่งพร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์บ้านแนวคิดใหม่ได้ที่แลนดี้ โฮม ทุกสาขา

ตลาด mai เปิดกำไร บจ. ไตรมาส 1 รวมทะลุ 4.6 พันล้านบาท

บริษัทจดทะเบียน (บจ.) ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2567 มียอดขายรวม 54,030 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.2% ต้นทุนขาย และค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารเพิ่มขึ้น 6.7% และ 6.4% ตามลำดับเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้ บจ. มีความสามารถในการทำกำไรในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 ดีขึ้น

ยอดขาย 'กัญชา' พุ่ง 30% หลังจ่อดึงกลับบัญชียาเสพติด

นายพิโชติ พลหาญ เจ้าของฟาร์ม “เรือนจำดอนกุลฟาร์ม420” จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากกรณีรัฐบาลชุดปัจจุบันเตรียมดึงกัญชากลับมาเป็นยาเสพติดนั้น

HÄFELE เปิดเกมปี 67 หวังยอดขายทะลุ 5 พันล้าน

HÄFELE เปิดเกมปี 67 ส่งผลิตภัณฑ์-บริการเติมเต็มทุกพื้นที่ใช้ชีวิต รับเทรนด์อยู่อาศัยยั่งยืนเร่งขยายพอร์ตลูกค้าโปรเจกต์แลนด์มาร์ค หนุนยอดขายพุ่งสู่ 5,000 ลบ. พร้อมอัดแคมเปญ ‘Designer Collaboration’ ฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษ