'เมาท์'​ โวแฮทริกแรก / 'สิงห์บลูส์'​ ยิง 'นกขมิ้น'​ พรุน 7 ลูก นำฝูงต่อ

เมสัน เมาท์ ระเบิดฟอร์มทำแฮทริกนำ เชลซี เปิดบ้านถล่มทีมบ๊วยของตาราง นอริช ซิตี้ ไป 7-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า กดดันตัวเองให้ยิงได้มากกว่าลูกในเกมเดียวและทำสำเร็จเป็นครั้งแรก
     เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ยิง นอริช ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน ชนะไปแบบถล่มทลาย 7-0 ยึดจ่าฝูงต่อสบายๆ มี 22 คะแนนจาก 9 นัด โดย เมสัน เมาท์ เป็นคนเปิดสกอร์แรกของเกม และใส่สกอร์ปิดท้าย นาทีที่ 8, 85 (จุดโทษ) และ 90+5 ส่วนอีก 4 ประตูเป็นผลงานของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย น.18, รีซ เจมส์ น.42, เบน ชิลเวลล์ น. 57และ แม็กซ์ แอรอนส์ ทำเข้าประตูตัวเอง น.62 โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก เบน กิบสัน โดนไล่ออกหลังรับใบเหลืองที่ 2 น.65
     หลังเกม เมาท์ แฮทริกฮีโร่ของเชลซี ยอมรับว่าเขาพยายามพัฒนาเกมการเล่นของตัวเองด้วยการยิงให้ได้มากขึ้น "ผมกดดันตัวเองก่อนเกมให้ยิงได้หลายลูก เพราะมันเป็นเวลานานมากแล้ว และผมคิดว่านี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่่ผมทำประตูได้มากกว่าหนึ่งลูกในเกมเดียวให้ เชลซี"
     "โดยส่วนตัวแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและมีความหมายมากสำหรับผมที่ยิงได้ 3 ประตูในเกมเหย้าที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันพิเศษมาก"
     สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) อาร์เซนอล ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1, เชลซี ชนะ นอริช 7-0, คริสตัล พาเลซ เสมอ นิวคาสเซิล 1-1, ลีดส์ เสมอ วูล์ฟส 1-1, เอฟเวอร์ตัน แพ้ วัตฟอร์ด 2-5, เซาแธมป์ตัน เสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 และ ไบรท์ตัน แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0