"ทูเคิล" สวดยับสิงห์เครื่องช็อต พลิกแพ้ยับคา สแตมฟอร์ด บริดจ์

โทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี จากลูกทีมชะล่าใจหลังขึ้นนำ แต่ก็รับลูกทีมหมดสภาพหลังเกมทีมชาติ พลิกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด แบบล็อคถล่มคาบ้าน 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์
          ทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี มีปัญหาตั้งแต่ครึ่งแรก ขาดๆเกินๆและเชื่องช้า ขณะที่ ทีมเยือน เล่นได้น่ากลัวกว่าตั้งแต่เปิดเกม แต่ทีมของ โทมัส แฟรงค์ ก็ยังไม่สามารถ(ฉวยโอกาสเอาประตูจากทีมเจ้าบ้านได้ก่อนพักครึ่ง
          ครึ่งหลัง เชลซี กลับเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ นาทีที่ 48 แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที วิตาลี จาเนลท์ ก็ยิงให้ทีม"เดอะ บี" ตีเสมอได้ ก่อนที่อีก 4 นาทีต่อมา คริสเตียน อีริคเซ่น จะช่วยให้ ทีมเยือน บุกไปพลิกขึ้นนำ หลังเพิ่งคัมแบ็คทีมชาติ
          จากนั้น จาเนลท์ คนเดิมที่ยิงประตูตีเสมอ มาทำประตูที่ 2 ของตนเองในเกมนี้ นำ เบรนท์ฟอร์ด หนีห่างเป็น 2 ลูก นาทีที่ 60 ก่อนที โยอาน วิสซา จะกดปิดท้าย นาทีที่ 87 พา เบรนท์ฟอร์ด บุกช็อคทีมแชมป์ยุโรปถึงบ้านด้วยสกอร์ 4-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญต่อการหนีตกชั้นหลังทิ้งห่างจากโซนอันตรายมาได้เป็น 11 แต้ม
          "เราเสียการคอนโทรลเป็นเวลา 10 นาที" ทูเคิล กล่าวถึงช่วง 10 นาทีที่ทีมพลาดรัวๆเสียไปถึง 3 ลูก "มันเป็นกลับมาออกสตาร์ทที่ไม่ง่าย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติ"
          "เราทำได้โอเคในครึ่งเวลาแรก และออกสตาร์ทได้ดีมากแล้วในครึ่งหลังและได้ประตูออกนำ บางทีเราคิดว่ามันจบแล้ว และทำให้เราถูกลงโทษในช่วง 10 นาทีจากนั้น"
          "เราปล่อยให้ฝ่ายตรงช้ามได้ยิงมากเกินไป เราหมดแรง เราล้ากันมากซึ่งเป็นปกติหลังจากกระจายไปเตะทั่วโลก"
          สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. มีดังนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ วัตฟอร์ด 2-0, ไบรท์ตัน เสมอ นอริช 0-0, เบิร์นลีย์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2, ลีดส์ เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1, วูล์ฟส ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ผีแดง' จ๋อย ชวดคว้าชัยแม้ยิงทดเจ็บ ก่อนโดน 'เบรนท์ฟอร์ด' ไล่เจ๊า 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด