"แลมพ์" มั่นใจทอฟฟี่รอดตกชั้นได้แม้บุกพ่ายค้อน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยันว่าเขาได้เห็นบางอย่างที่ดีมากพอจากเกมที่ เอฟเวอร์ตัน บุกไปแพ้ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจทีมสามารถทำอันดับหนีโซนตกชั้นได้
          ประตูจาก อารอน เครสเวลล์ กับ จาร์ร็อด โบเวน หลัง เมสัน โฮลเกท ทำประตูตีเสมอให้ทีมเยือน ทำให้ ทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ที่มีปัญหากับเกมนอกบ้าน ต้องพบความผิดหวังพ่ายแพ้ในนัดเยือนอีก
          ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยังคงรั้งอันดับเหนือโซนอันตรายแค่อันเดับเดียว แมทช์ต่อไปเจอศึกสำคัญเพราะต้องพบ เบิร์นลี่ย์ ทีมที่กำลังหนีตกชั้นเหมือนกัน ในคืนวันพุธ
          หลังเกม แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน กล่าว "มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง เราสมควรมีอย่างน้อยหนึ่งแต้มจากเกมนี้จากการเล่นโดยรวม"
          "มันเป็นเกมช่วงบ่ยที่มีหลายเหตุการณ์ไม่เป็นประโยชน์กับเรา แต่ของอย่างนี้เกิดขึ้นได้ เราเล่นดีแล้ว ตามแผนที่วางไว้ ทุกคนมีวินัย เล่นอย่างมีคาแรคเตอร์"
          "เราสร้างโอกาสได้มากพอ และมันไม่ง่ายที่จะสร้างโอกาสได้ขนาดนั้นเมื่อเจอกับ เวสต์แฮม ดังนั้นมีหลาอย่างที่ดีทีเดียวจากเกมนัดนี้ และผมพอใจมาก ยกเว้นแค่ผลการแข่งขัน แต่เรายังมีเตะอีก 10 นัด หากเราทำให้ดีเช่นนี้ยิ่งขึ้นปได้ หลายสิ่งหลายอย่างต้องเปลี่ยน เราจะต้องโอเคแน่นอน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ