"อาร์เตต้า"ขอโทษแฟน ปืนแพ้หมดสภาพ

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวคำขอโทษต่อแฟนบอลของอาร์เซนอล ยอมรับผลงานในเกมที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ค เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ หลังโดน คริสตัล พาเลซ ถล่มเละ 3-0
          ความหวังของชาวกันเนอร์ส ที่จะได้เห็นทีมไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ทำท่าจะไม่เป็นอย่างที่ฝันกันก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากบุกไปแพ้ยับกลับมาจากที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ค ทำให้ตอนนี้ อาร์เซนอล ยังคงรั้งที่ 5 ของตาราง มีคะแนนเท่ากับทีมคู่ปรับร่วมเมือง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ด้วยผลงานเมื่อคืนวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตี ทีมปืนใหญ่ยังเตะน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด
          "เราต้องขอโทษกับแฟนบอลของเรา และเตรียมรับความท้าทาย เกมนี้เราเล่นกันเหมือนไร้ตัวต้น เล่นกันไม่นิ่ง นั่นคือสิ่งที่ผมกังวลจริงๆ"
          "วันนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างมากเกินไปที่ผิดพลาดพร้อมๆกัน เราสู้ไม่ได้เลย เราช้ามากในการเข้าเล่นบอลทุกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งเวลาแรก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป