'มาโกโตะ'คุย'บีจี'พร้อมทุกคน ขอเก็บ 3 แต้มดวลชุนนัมฯ ศึก ACL นัดที่ 2

มาโกโตะ ชูขุมกำลังทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุมฯ พร้อมลงสนามทุกคน และไม่กดดันเหมือนเกมแรก ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ ยอมรับนักเตะบีจีมีศักยภาพทุกคน แต่ 11 คนแรกจะเลือกจากสถานการณ์ของเกมที่เจอ ส่วน"อินซ์"เชาว์วัตน์ หวังเก็บสามแต้มเพื่อขึ้นจ่าฝูง ขณะที่กุนซือชุนนัม ไม่ประมาทแม้เกมแรกจะชนะมา ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 

ความเคลื่อนไหวเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ ระหว่าง ชุนนัม ดรากอนส์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะดวลกันในวันท่ 18เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2565 ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ ระหว่าง ชุนนัม ดรากอนส์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย เชาว์วัตน์ วีระชาติ นักเตะของทีม ขณะที่ ชุนนัม ดรากอนส์ มี ยอน คยุน จุน เฮดโค้ช และลีโอนาร์ด ปลานา นักเตะของทีม เข้าร่วมในการแถลงข่าว สำหรับคู่นี้ นัดแรก บีจี ปทุมฯ ผ่าน 1 นัดมี1แต้ม ส่วนชุมนัม ผ่าน1 นัดมี 3 แต้มโดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ ทีมจากเกาหลีใต้ว่า "เกมที่ผ่านมาเราเข้าสู่เกมช้าไปหน่อย แต่ในครึ่งหลังเราก็กลับมาทำได้ดี และได้ประตูตีเสมอเร็วซึ่งมันเป็นหนึ่งคะแนนที่มีค่า แน่นอนว่าเกมนี้เราต้องการที่จะเก็บสามคะแนนให้ได้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป นักเตะของเราทำงานได้น่าพอใจทุกคนมีศักยภาพที่จะลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งการจัดทัพนั้นก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละเกม โดยรวมแล้วผมมีความมั่นใจสำหรับเกมที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้ ก็ขอเชิญชวนแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนร่วมเป็นกำลังให้กับทีมทั้งที่สนามและการถ่ายทอดสดด้วยครับ"ขณะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ กล่าวถึง "เกมที่ผ่านมาไม่ใช่งานง่ายซึ่งเราก็พยายามกันอย่างหนักและก็พอใจที่ได้หนึ่งคะแนน แน่นอนว่าเกมต่อไปเราต้องการสามแต้มเพื่อขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม ที่ผ่านมานักเตะทุกคนได้ทำงานร่วมกับโค้ชและได้เรียนรู้ระบบ และวิธีการเล่นของโค้ชเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าเกมต่อไปเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ และหวังว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดี ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังให้กับทีมด้วยครับ"ด้าน ยอน คยุน จุน เฮดโค้ช ชุนนัม ดรากอนส์ ได้กล่าวถึงเกมที่จะพบกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "บีจี ปทุมฯ เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง ซึ่งหลังจากที่เราเห็นผลงานของพวกเขาจากเกมแรกเราก็ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทีมพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่เราไม่ได้ระวังใครเป็นพิเศษผู้เล่นทุกคนของเขามีความสามารถดีอยู่แล้ว เราแค่ทำงานในส่วนของเราให้ดีที่สุด แม้ว่าเกมแรกเราจะชนะแต่เรายังไม่มองไกลถึงโอกาสเข้ารอบ เรายังมองเกมต่อเกมและเมื่อครบ แมตช์แล้วค่อยมาดูว่าเราดีพอผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหรือไม่"สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ คู่แรก ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้)  พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) เวลา 18.00 น. คู่ที่ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) พบ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่านทาง ELEVEN SPORTS 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุม ยูไนเต็ด' ยกมือค้าน ขยับโปรแกรมไทยลีกเตะช่วงฟีฟ่าเดย์

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ออกมาประกาศเตรียมยกเลิกการแข่งขันช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม 2566 ของทีมชาติไทย เพื่อขยับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ให้จบเร็วขึ้น จากเดิมในเดือนพฤษภาคม เป็นวันที่ 22 เมษายน 2566

ผลงานไม่เข้าตา 'บีจี ปทุมฯ'ประกาศแยกทางกุนซือ 'มาโกโตะ เทกุระโมริ'

"เดอะ แรบบิท"สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากผลงานของทีมไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายของสโมสร และสโมสรแต่งตั้ง มิซูโอะ คาโตะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนจะรับตำแหน่งรักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน

'มาโกโตะ เทกุระโมริ' กุนซือบีจี สั่งลูกทีมประกบ'เฮแบร์ตี้' ดาวยิงบียู

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 10 ที่ ทรู สเตเดียม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.

หนองบัวฯรับมือบีจี ปทุมฯไม่เลื่อน 2ทีมใส่ชุดดำ-ขาวไว้อาลัย

ความเคลื่อนไหวการแข้่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 8 โดบเฉพาะในส่วนของคู่ ของทีม"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พิชญ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 8 เวลา 19.00 น. นั้น มีการกล่าวขานกันเป็นอย่างมาก ในเรื่องความเหมาะสมที่จะขัดโปรแกรมเดิมหรือ เลื่อนออกไป เนื่องมาจากเหตุสลดใจคนร้ายบุกเข้าไปยิงครู-นักเรียน ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในอ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิตรวม 38 ราย เป็นเด็กตัวเล็กกว่า 20 ราย ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

'โค้ชเทกุฯ'ตั้งเป้าบีจีแชมป์กลุ่ม ชี้ลูกทีมกำลังห้าวเต็มร้อยทุกคน

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี ระหว่าง ยูไนเต็ด ซิตี้ และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนัดที่ 4 ซึ่งจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2565 ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 โดย “เดอะ แรบบิท” มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย กนกพล ปุษปาคม นักเตะของทีมเข้าร่วมในการแถลงข่าว

'มาโกโตะ'ลุ้นเกมรุก'บีจี'ต้องดีกว่าเดิม ACLนัด3เจอ'ยูไนเต็ดซิตี้'ที่ยังไร้แต้ม

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากประเทศไทย พบ ยูไนเต็ด ซิตี้ ทีมจากฟิลิปปินส์ ที่จะเตะในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เริ่มเวลา 18.00 น.