ทูเคิลรับกังวลสิงห์เสี่ยงหลุดท็อปโฟร์

โทมัส ทูเคิล เตือนบรรดาผู้เล่นของเชลซี พวกเขากำลัคงเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกแม้แค่รอบคัดเลือก หลังจากทำผลงานได้เลวร้าย บุกพ่าย ทีมที่กำลังหนีตายอย่าง เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่ กูดิสัน ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์
          เชลซี เก็บได้เพียงแค่ 4 คะแนนจาก 4 เกมหลังสุด โดยเสียไปถึง 7 ประตูจากทั้ง 4 เกมนั้น และผลงานล่าสุดที่กูดิสัน ปาร์ค กำลังสะท้อนข้อบกพร่องของทีมในเวลานี้ ทั้งไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้ และไม่สามารถรักษาคลีนชีท
          แต่ ทูเคล ก็กังขากับการทำหน้าที่ของ เควิน เฟรนด์ หลังการเข้าบอลอันตรายของ นักเตะเอฟเวอร์ตัน หลายครั้ง ไม่ถูกลงโทษ
          จากที่ ท็อตแน่ม กับ อาร์เซนอล กำลังเร่งทำผลงานเพื่อลุ้นท็อปโฟร์ เขายมอรับว่าทีมมีงานหลายอย่างต้องทำ
          "ผมผิดหวังมาก เรารู้ว่าเกมกับเอฟเวอร์ตันเราจะต้องเจอกับอะอะไร และเราก็ยังอาการเดิมเหมือนหลายแมทช์หลัง ที่ไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้ แน่นอน ผมกำลังเป็นกังวลเกี่ยวกับท็อปโฟร์ 4 แต้มจาก 4 เกม ไม่ดีพอสำหรับเรา ไม่ว่าเรากำลังสู้เพื่ออะไรก็ตาม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า