แซมบาห้าวจัด! "จูลี เมซาบาร์บา" ขอน็อค "สแตมป์" รอบรองฯ เวิลด์กรังด์ปรีซ์

ถึงจะเข้ามาแบบส้มหล่น แต่ "จูลี เมซาบาร์บา" นักสู้สาวจากแดนแซมบา ก็ห้าวใช่เล่น ประกาศจะชนะน็อคคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ซึ่งจะชนกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" นักสู้สาวไทย ในศึก ONE: NEXTGEN ศุกร์ที่ 29 ตุลาคม นี้
     นักสู้สาวจากแดนแซมบา วัย 28 ปี ก้าวเข้ามาอยู่ในสปอตไลต์ของทัวร์นาเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์เมื่อสามารถเอาชนะนักสู้สาวระดับตำนานจากแดนซามูไร “เม ยามากูชิ" ชนิดหักปากกาเซียน และชิงตำแหน่งตัวสำรองของการแข่งขันมาได้ในศึก ONE: EMPOWER เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
ได้เข้ามาเป็นมวยแทน ซอ ฮี ฮาม ในการประกบคู่กับ สแตมป์ เรพาะนักสู้สาวแดนกิมจิเจ็บ ไฟต์นี้ แม้ จูลี จะถูกมองเป็นไก่รองบ่อนหากเปรียบเทียบกับชื่อชั้นของอดีตแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬาอย่าง แสตมป์ แต่เธอยังมั่นใจว่าทักษะการต่อสู้แบบผสมผสานอันหลากหลายของเธอเหนือกว่าอยู่หลายขุม
     “เราทั้งคู่เป็นนักสู้ท่ายืน การแข่งครั้งนี้จะเป็นการยืนบวกกันแน่นอน แต่ฉันคิดว่าสไตล์มวยไทยของ แสตมป์ ไม่เหมาะกับ MMA ถ้าเป็นการแข่งมวยไทยตามปกติ เธอจะสุดยอดมาก แต่สำหรับ MMA เธอยังเชื่องช้าเกินไป ฉันเร็วกว่าเธอ และฉันฝึกคิกบ็อกซิ่งมาเยอะมาก ฟุตเวิร์คของฉันจึงเหนือกว่าเธอมาก”
     "ฉันคิดว่าไฟต์นี้ไม่จบลงด้วยการตัดสินคะแนน มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและได้เลือดแน่ ๆ และฉันอยากจะชนะน็อกเธอให้ได้ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

สะเทือนอิมแพ็คฯ 'แสตมป์' จับมือ 'ตะวันฉาย' ป้องกันแชมป์โลก ศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ควงแขน “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) สองสมัย ขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์พร้อมกันในศึก ONE 167 โดยจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67

ลอยกระทงนวดฟรี 'นศ.กีฬากระบี่' กางเตียงนวดบริการปชช.ฝึกเรียนรู้ภาคสนาม

ไอเดียสร้างสรรค์ นักศึกษากีฬากระบี่ กางเตียงนวดบริการนักท่องเที่ยว – ประชาชน ที่มาท่องเที่ยวในงานลอยกระทง เพื่อฝึกทักษะการเรียนรู้ภาคสนามก่อนออกไปใช้ทำงานจริง

'อิลยาส'​ จัดน็อก 'โอท็อป'​ ยกแรก 'ยอดภูผา'​ พ่ายคะแนน ONE ลุมพินี 38

ศึก ONE ลุมพินี 38 ระเบิดความมันโดนใจแฟนกีฬาการต่อสู้สนุกตลอดการแข่งขันเหมือนเดิม เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยบรรดานักชกฝีมือฉกาจทั้ง 11 คู่ นัดกันโชว์ผลงานเด่นเพื่อตามล่าฝันได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของ ONE สร้างชื่อในเวทีระดับโลก

ปิดศึกหมากล้อม 'ไทยแลนด์ โกะ ลีก 2023' ทีม'แฟมิลี่'จากจ.นนทบุรี ชนะเลิศ

นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า สมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สถาบันหมากล้อมและศิลปะจินโป๋ พร้อมด้วยพันธมิตร 31 องค์กร และ บมจ.ซีพี ออลล์ ได้จัดการแข่งขันกีฬาหมากล้อม “ไทยแลนด์ โกะ ลีก 2023” (Thailand Go League 2023)ในรูปแบบ “ลีก” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนฝีมือและประสบการณ์ที่ดีให้กับนักหมากล้อมไทย โดยในปีนี้ได้รับความสนใจจากสถาบันสอนหมากล้อม 15 สถาบันทั่วประเทศ