"เป๊ป"ยันคิดไว้แล้วแชมป์ปีนี้ลุ้นถึงแมทช์สุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันเชื่ออยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้เกือบสมบูรณ์แบบในเวลานี้ จะต้องสามารถลากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปตัดสินในแมทช์สุดท้ายของฤดูกาลได้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
          แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบแย่ในแมทช์รองสุดท้ายของงฤดูกาล หลังบุกไปโดน เวสต์แฮม กระทุ้งตาข่ายได้ก่อนถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เกมนี้ ทีมเรือใบสีฟ้า มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาชนะได้เหมือนกันแต่ทำไม่สำเร็จ หลังบดจนเสมอ 2-2 ได้ และมาได้จุดโทษในช่วงท้าย แต่ ริยาด มาร์เรซ สังหารไม่ดีพอ โดนเซฟไวได้ก่อนจบเกมเสมอกันไป 2-2
          ลิเวอร์พูล เหลือเตะอีก 2 นัด โอกาสเก็บเพิ่มได้อีก 6 คะแนนจากการเจอกับ เซาแธมป์ตัน และ วูล์ฟส ไม่ใช่เรื่องยาก หากทำได้แล้ว ซิตี้ ทำได้แค่เสมอในวันสุดท้ายที่เจอ แอสตัน วิลล่า ก็จะทำให้ ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาคว้าแชมป์ได้ทันที
          "เราสุดยอดมากแล้วที่กลับมาในเกมนี้ได้ ต้องยกเครดิตให้กัทีมของเราที่ทำได้ในเกมเจอกับทีมที่ตั้งรับหนาแน่นขนาดนี้ พวกเขาทำได้ดีแล้วในช่วงที่ทีมกำลังเปลี่ยนถ่ายผู้เล่น ผมคิดว่าเราเล่นดี เราคุยกันตอนพักครึ่งว่าต้องไม่ถอดใจและหากเรายิงคืนได้สักประตู เราจะกลับมาสู่เกมได้แน่"
          "ตอนนี้เหลืออีกสัปดาห์เดียว อีกหนึ่งเกม เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อชนะและคว้าแชมป์"
          "เราไม่ได้คาดอะไรที่แตกต่างไปจากนี้ที่ต้องมาลุ้นแชมป์กับลิเวอร์พูลจนถึงนัดสุดท้าย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้เกือบสมบูรณ์แบบ"
          "เราไม่ได้คิดว่าจะคว้าแชมป์โดยที่ยังเหลือเตะอีก 4-5 เกม เราจะไม่สนใจทีมอื่น เราจะพยยายามและชนะเกมของเรา ผมมั่นใจว่าเกมที่เอติฮัด จะเต็มความจุ และพวกเขาจะเป็นพลังให้กับเรา"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว