"นูนเญซ"ฟอร์มสด"หงส์"ถล่ม"ซิตี้"คว้าโล่ห์คอมมูฯ

ดาร์วิน นูนเญซ ทำหนึ่งประตู และมีส่วนต่อการได้ประตูของทีมอีกลูก ช่วย ลิเวอร์พูล ครองโล่ห์การกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ เป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์
          นูนเญซ ถูกส่งลงสนามในครี่งหลัง แต่ก็ช่วยให้ทีมได้ 2 ประตู โดยเป็นเรียกจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล ได้และเป็นคนทำประตูปิดท้าย ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่ สนาม คิง พาวเวอร์ โชว์ฟอร์มเหนือกว่า 2 เด็กใหม่ทีมเรือใบสีฟ้า ทั้ง จูเลียน อัลวาเรซ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ แม้รายแรกจะยิงให้ ซิตี้ได้หนึ่งลูก
          เกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ น.21 ซิตี้ ตามตีเสมอได้ในครึ่งหลังจาก อัลวาเรซ น.70
          แต่ 13 นาทีถัดมา ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ขึ้นนำอีกครั้ง จาก โม ซาลาห์ สังหารจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 83ก่อนที่ นูนเญซ จะมาทำประตูปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ชนะไป 3-1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'คล็อปป์' ชี้ 'หงส์แดง' ไม่มองเรื่องเต็งแชมป์ เผยข่าวดี 'มาติป' สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อม

"โฌแอล (มาติป) กำลังวิ่ง ซึ่งเขาดูไม่ค่อยชอบสิ่งนั้นเท่าไหร่ แต่ก็สามารถวิ่งได้อีกครั้ง นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี" คล็อปป์ เริ่มกล่าว