'กฎเรา...ไม่มีคำว่ายอมแพ้' ทรู แบงค็อกฯ เปิดชุดแข่งฤดูกาล 2022/23

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2022/23 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES” “กฎเรา...ไม่มีคำว่ายอมแพ้” สานต่อนโยบายรักษ์โลกด้วยนวัตกรรมการผลิตชุดแข่งที่ลดการเกิดน้ำเสียสู่ธรรมชาติ และเนื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 มาในรูปแบบคลาสสิค ด้วยลวดลาย Half-Stripes (ลวดลายแบบครึ่ง) โดยบริเวณ Stripes (ลวดลาย) เป็นการไล่ระดับสีของสีแดงและสีดำ สื่อถึงการเคลื่อนที่และการหลอมรวมสปิริตของทีม และแบ่งครึ่งด้วยสีดำ แสดงถึง ความดุดัน ความน่าเกรงขาม

ชุดเยือนฤดูกาลใหม่ เป็นเสื้อแข่งสีม่วง ออกแบบด้วยลวดลายการไล่ระดับสีในตัวเสื้อ โดยการใช้สีม่วงสื่อถึงความมุ่งมั่น และจิตวิญญาณ

ชุดแข่งที่สาม สีน้ำเงินครามตัดด้วยสีทอง มาในลวดลาย Abstract Stripes (ลวดลายแบบนามธรรม) เป็นลายเส้นเหลี่ยมสลับกับเส้นโค้ง สื่อถึงการผสมผสานกันระหว่างความแข็งแกร่งกับความพริ้วไหวสวยงามของเกมการแข่งขัน

ชุดแข่งผู้รักษาประตูของแข้งเทพในฤดูกาลนี้ มาในลวดลาย True BUFC 2022/23 Signature ซึ่งเป็นลวดลายที่วาดขึ้นใหม่ในสไตล์ Abstract Doodle

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2022/23 ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Recycled Polyester Spandex ซึ่งเป็นเส้นใยที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลขวดพลาสติก รวมถึงย้อมผ้าด้วยเทคโนโลยี DryDye ซึ่งเป็นการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำ ลดการปล่อยน้ำเสียสู่ธรรมชาติซึ่งไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางน้ำ และตัดต่อด้วยผ้า Ari Signature Mesh เพื่อช่วยระบายอากาศ รวมถึงการตัดต่อในรูปแบบใหม่ ตกแต่งขลิบบริเวณคอและแขนด้วยการทอลวดลายพิเศษ เพื่อเพิ่มรายละเอียดให้เสื้อเหมาะแก่การสวมใส่ทั้งในและนอกสนาม

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ใช้ลุยศึกฤดูกาล 2022/23 วางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ โดยแฟนบอลสามารถสั่งซื้อผ่านการพรีออเดอร์ในไลฟ์ของเพจสโมสรในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไปจนถึง 19.00 น. และชำระเงินภายใน 20.00 น. ของวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม โดยชุดแข่งที่จะนำมาพรีออร์เดอร์คือ ชุดเหย้าฤดูกาล 2022/23 และ ชุดเยือนฤดูกาล 2022/23 ทั้งเกรดนักเตะและเกรดแฟนบอล

สำหรับชุดแข่งทั้งหมดสโมสรจะว่างจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบพร้อมสกรีนเบอร์และชื่อผ่านช่องทางออนไลน์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช็อป อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก และสนามทรู สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ซึ่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามด้วยการเปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชแบน'เผยACL16ทีมนัด2 บู๊โยโกฮามา เอฟฯพรุ่งนี้ เป็นเกมวัดระดับของสโมสร

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เดินทางไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า

'โค้ชเเบน'หวังชิงได้เปรียบชนะในบ้าน บู๊โยโกฮาม่าเอฟฯ บอลACLรอบ16ทีมพุธนี้

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

'ทรู แบงค็อก' เปิดชุดแข่ง 'AFC แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 ประเดิม20ก.ย.นี้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งล่าสุดของสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเป็นชุดแข่งสำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่จะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก และเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย

'แข้งเทพ'ปิดดีล คว้าตัว'อมาดู ซูคูน่า' หัวหอกฝรั่งเศส ช่วยล่าประตู

"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว ‘อมาดู ซูคูน่า’ กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

'แข้งเทพ' เปิดบ้านทุบ'ราชันโคขาว' 2-0 ขยับขึ้นรองจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 12 โดยทัพเเข้ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.30 น.

'วิดมาร์'หวัง'แบงค็อก' ชนะรวด4นัด ส่วน'แบล็คเวลล์' กระตุ้นโคราชอย่าพลาด

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 ที่ ทรู สเตเดียม ทีม"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. โดยทีมแข้งเทพ ที่ยังชนะรวดและยังไม่เสียประตูเลย และต้องเจอกับ สวาทแคท ที่มี 4 คะแนน หลังผ่านสามนัด