'ทรู แบงค็อก' เปิดชุดแข่ง 'AFC แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 ประเดิม20ก.ย.นี้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งล่าสุดของสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเป็นชุดแข่งสำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่จะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก และเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย
 
ชุดแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 อีกหนึ่งตัวแทนของการเดินทางครั้งใหม่ของสโมสร เป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นที่รอคอยทั้งผู้เล่น แฟนบอล และทุกคนในสโมสรมาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ “A NEW JOURNEY TOGETHER : เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน”
 
รายละเอียดสำคัญของชุดแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24
 
นวัตกรรมการออกแบบ: ชุดแข่งมีการออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ ที่อยู่ในชุดแข่ง สร้างมิติอันสวยงามและมีสไตล์ ทำให้โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม
 
เทคโนโลยี: สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุและเทคโนโลยีล้ำสมัย ชุดแข่งเหล่านี้มอบความสบายที่เหนือกว่า น้ำหนักเบา โดยสานต่อนโยบายรักษ์โลกด้วยการผลิตจากส่วนผสมของเส้นใยที่ได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิล รวมถึงการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำด้วยเทคโนโลยี DryDye ไม่เกิดการปล่อยของเสียที่ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำ ประหยัดพลังงาน รวมถึงช่วยลดการใช้สารเคมีที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
 
ความหมายผ่านการออกแบบ:
True Bangkok United 2023/24 ACL Home Player Jersey
ชุดแข่งเหย้า ออกแบบโดยใช้ลวดลาย Stripe แทรกด้วยรอยต่อตัว V บริเวณกลางอก ที่สื่อความหมายถึงคำว่า Victory (ชัยชนะ) และเพิ่มมิติด้วยลายเส้นไล่เฉดสีที่แทรกภายในแถบลวดลาย Stripe
 
True Bangkok United 2023/24 ACL Away Player Jersey
ชุดแข่งเยือน ออกแบบโดยใช้ลวดลายสีขาว-เทา On-tone เป็นลายเส้นที่อิงไปกับรูปทรงของสรีระ ตัดด้วยชิ้นตกแต่งไล่เฉดสีน้ำเงิน-แดง องค์ประกอบของสีชุดแข่งโดยรวมมาจากสีของธงชาติไทย
 
ชุดแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จำหน่ายเฉพาะชุดแข่งเหย้าและชุดแข่งเยือนเกรดนักเตะในราคา 1,190 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกที่ True BUFC Mobile Shop รถจำหน่ายสินค้าของสโมสร ในเกมรีโว่ ไทยลีก หลังจากโปรแกรมทีมชาติของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยการเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทรู สเตเดียมในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน
 
โดยชุดแข่งใหม่สำหรับศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 นี้ ทรู แบงค็อกฯ จะประเดิมสนามในวันพุธที่ 20กันยายนนี้ โดยทรู แบงค็อกจะไปเยือน ไลอ้อน ซิตี้ เซลเลอร์ส ที่สิงคโปร์ เวลา 20.00 น.(เวลาท้องถิ่น)
 
สำหรับช่องทางออนไลน์จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 กันยายนเป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชแบน'เผยACL16ทีมนัด2 บู๊โยโกฮามา เอฟฯพรุ่งนี้ เป็นเกมวัดระดับของสโมสร

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เดินทางไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า

'โค้ชเเบน'หวังชิงได้เปรียบชนะในบ้าน บู๊โยโกฮาม่าเอฟฯ บอลACLรอบ16ทีมพุธนี้

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

'ชนาธิป' ยก 'ฟรอนตาเล่' สุดแกร่ง แต่เชื่อ 'เดอะ แรบบิท' สามารถเก็บชัยได้

เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ไดยะ โทโนะ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣ ⁣

'แข้งเทพ'ปิดดีล คว้าตัว'อมาดู ซูคูน่า' หัวหอกฝรั่งเศส ช่วยล่าประตู

"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว ‘อมาดู ซูคูน่า’ กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

'แข้งเทพ' เปิดบ้านทุบ'ราชันโคขาว' 2-0 ขยับขึ้นรองจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 12 โดยทัพเเข้ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.30 น.

'วิดมาร์'หวัง'แบงค็อก' ชนะรวด4นัด ส่วน'แบล็คเวลล์' กระตุ้นโคราชอย่าพลาด

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 ที่ ทรู สเตเดียม ทีม"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. โดยทีมแข้งเทพ ที่ยังชนะรวดและยังไม่เสียประตูเลย และต้องเจอกับ สวาทแคท ที่มี 4 คะแนน หลังผ่านสามนัด