นางแบบเพลย์บอยเร่งระดมทุนใน OnlyFans เป้า 20 ล้านดอลลาร์ ซื้อสโมสรฟุตบอล

ดาเนียลลา ชาเวซ หวังจะซื้อสโมสรฟุตบอล “โอ ฮิกกินส์ เอฟซี” ซึ่งเล่นในลีกชั้นนำของ ชิลี โดยเคยอ้างว่าภายในสองสัปดาห์ เธอหาเงินได้ 8 ล้านดอลลาร์ จากบัญชี OnlyFans แต่จะมีโอกาสซื้อสโมสรที่เธอฝันได้ ต้องระดมทุนให้ได้ 20 ล้านดอลลาร์

            ดาเนียลลา ชาเวซ ซึ่งเป็นหนี่งในนางแบบดังของเพลย์บอย เผยว่า เธอระดมทุนได้ 8 ล้านดอลลาร์ จากเพจ OnlyFans และต้องการใช้เงินก้อนดังกล่าวในการซื้อสโมสรฟุตบอลอาชีพในท้องถิ่นของเธอที่ ชิลี

            สโมสรดังกล่าวคือ โอ ฮิกกินส์ เอฟซี ซี่งเล่นอยู่ในลีกท็อปไฟลท์ชิลี และเธอจะมีโอกาสซื้อได้ ก็ต้องมีทุนมากพอ ซี่งเธอต้องระดมทุนให้ได้รวม 20 ล้านดอลลาร์ โอกาสที่จะเป็นเจ้าของสโมสรในบ้านเกิดของเธอ ในเมือง รังกากัว ทางตอนใต้ของ ซานติอาโก ก็สามารถเป็นจริงได้

            โอ ฮิกกินส์ ปัจจุบัน มีเจ้าของสโมสรเป็นนักธุรกิจชาวชิลี ชื่อ ริคาร์โด อาบูโมฮอร์

            ชาเวซ อ้างว่า เหตุผลเดียวที่เธอตั้งบัญชี OnlyFans ก็เพื่อระดมทุนได้มากพอเพื่อซื้อ โอ ฮิกกิ้นส์ เนื่องจากเธอเป็นแฟนตัวยงของโมสร

            ชาเวซ กล่าวให้สัมภาษณ์กับทางสถานีวิทยุชิลี ADN บอกว่า “ฉันเชื่อว่าด้วยทีมบริหารของฉัน เราสามารถทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นได้ นำทีมล่าแชมป์กลับมาให้กับ รังกากัว ด้วยความทะเยอทะยานสู่ความสำเร็จ”

            “ทีมจะไม่ได้เล่นเพียงเพื่อแค่ได้มีส่วนร่วม ฉันต้องการทีมที่กวาดชัยชนะ และสู้เพื่อทุกๆอย่าง”

            ฮิกกินส์ จำต้องออกแถลงการณ์ระบุว่าพวกเขาไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่ชาเวซจะซื้อสโมสร หลังจาก สมาชิกคนหนี่งที่เป็นผู้นำของสโมสร กล่าวว่า ไม่มแผนที่จะเจรจากับ ชาเวซ

            ชาเวซ ตอบโต้ ผู้นำสโมสร โอ ฮิกกิ้นส์ คนดังกล่าว พร้อมกล่าวหาว่า เป็นพวกกีดกันทางเพศ

            เธอเขียนลงทวิตเตอร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ว่า “ฉันระดมทุนได้ 8 ล้านดอลลาร์ วันนี้ฉันเห็นข่าวว่าผู้นำ โอ ฮิกกินส์ ไม่ต้องการขายให้ฉัน”

            ชาเวซ เสริม “ริคาร์โด อาบูโมฮอร์ ประกาศขายสโสรแล้ว และตอนนี้ฉันต้องการซื้อ พวกเขามาบอกฉันว่าไม่ ฉันคิดว่าชายคนนี้จะจริงจังกว่าที่เป็น และฉันแน่ใจว่าฉันสามารถทำอะไรเพื่อสโมสรได้มากกว่าเขา ฉันมาจากพื้นที่นั้น ฉันเป็นแฟนพันธุ์แท้ แต่เขาไม่ใช่”

            ชาเวซ มีผู้ติดตาม 1.7 ล้านคนบน ทวิตเตอร์ และการสมัครเป็นสมาชิกบัญชี OnlyFans ของเธอ มีค่าใช้จ่าย 17 ปอนด์ต่อเดือน

            เธอกล่าว “ฉันเห็นว่า โอ ฮิกกิ้นส์ ประกาศขาย ฉันเริ่มแคมเปญเพื่อระดมทุนเกือบ 20 ล้านดอลลาร์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉํนถึงสร้างแอคเคาท์ขึ้นมา โดยมีเนื้อหาแนวเพลย์บอย เพื่อที่แฟนๆจะช่วยฉันระดมทุนได้”

            นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางแบบรายนี้ แสดงความสนใจในการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล โดยในปี 2020 ชาเวซ ลงทุนในสโมสรลีกล่างของชิลี รังกากัว ซูร์ สปอร์ตส คลับ มาแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เน็ค นฤพล' พระเอก 600 ล้านจาก 'สัปเหร่อ' โดนคุกคามชวนทำ OnlyFans!

ทะยานกันแบบไม่หยุด สำหรับตัวเลขรายได้ “สัปเหร่อ” หนึ่งในหนังจักรวาลไทบ้าน ที่ตอนนี้แตะไปเกือบๆ จะ 600 ล้านไปแล้ว เพราะนอกจากผู้กำกับจะเดินสายขอบคุณกับปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงก็คือ “บักเจิด” พระเอกของเรื่อง ที่รับบทโดย “เน็ค นฤพล” จากนักร้องสังกัด แกรมมี่โกล์ด สู่ตำแหน่ง พระเอก 600 ล้าน

'สิระ'รับลูก'น้องไข่เน่า'แก้ม.287 ทำหนังโป๊ถูกกฎหมาย แต่ขออย่าเรียกนามสกุลผิดเป็น'เจนราคะ'

'สิระ'รับลูก'น้องไข่เน่า'ดาวดัง Onlyfans แก้ ม.287 ทำหนังโป๊ถูกกฎหมาย จ่อเชิญกระทรวงวัฒนธรรม-ดีอีเอส มาร่วมหารือ แต่ขออย่าเรียกนามสกุลตนผิด จาก 'เจนจาคะ'เป็น 'เจนราคะ'