"ฮาแลนด์" ประเดิมยิงเบิ้ล "เรือใบ" ต้อน "ขุนค้อน" 2-0

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 2 ประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าสามคะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 7 สิงหาคม 2565 “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่ลอนดอน สเตเดียม รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง บุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ 2-0 จากการเหมาสองประตูของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 36 (จุดโทษ), 65

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ ประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ด้วยการเก็บสามคะแนน โดยเกมหน้าพวกเขาจะกลับไปเล่นในบ้านของตัวเองต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 21.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฮาแลนด์' ยืนยันมีความสุขกับ 'เรือใบ' พร้อมไล่ล่าแชมป์ต่อ ยังไม่คิดย้ายทีม

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายุติข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการย้ายสโมสรไปเล่นในลีกอื่น ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปน

'ฮาแลนด์' อย่างดุ เหมา 5 เม็ด 'เรือใบ' บุกถล่ม 'ลูตัน' 6-2 ทะลุ 8 ทีมเอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่น่าสนใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ณ สนาม เคนิลเวิร์ธ โรด

'เรือใบ' ได้เฮ 'ฮาแลนด์-สโตนส์ 'สลัดเดี้ยง จ่อปล่อยยืมตัว 'ฟิลลิปส์' ร่วมทัพ 'ขุนค้อน'

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กลับมาลงซ้อมให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตามปกติอีกครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บจนชวดลงสนามไปแรมเดือน

'ฮาแลนด์' คว้าแข้งยอดเยี่ยมโกลบ อวอร์ดส์ 'โรนัลโด้' ฟันธง 'แมนฯซิตี' เต็งแชมป์ชปล.

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ของ "โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์" ในการประกาศที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เบลลิงแฮม' เหนือ 'ฮาแลนด์' ขึ้นแท่นนักฟุตบอลมูลค่าสูงที่สุดในโลก

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่ในโลกเป็นที่เรียบร้อย ตามการจัดอันดับของ "ซีไออีเอส ฟุตบอล"

'เป๊ป' ยืนยัน 'ฮาแลนด์' ยังเดี้ยงซ้อมไม่ได้ เผยข่าวดี 'เดอ บรอยน์' ใกล้คัมแบ็คช่วยทีม

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 3-0 ในศึกชิงฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่สนามคิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อคืนวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา