'สวาทแคท' ได้หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์'SBITO' หนุนขึ้นเบอร์1ไทยลีก

มร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายรุจิภาส สมานุหัตถ์ ผอ.ฝ่ายการตลาดและวางแผน บ.หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด SBITO สนับสนุนสโมสร"สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยมีฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสร พร้อม นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ ร่วมงาน
สโมสร"สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กำลังเนื้อหอมมีสปอนด์เซอร์หน้าใหม่เข้ามาหนุนสู้สึกไทยลักฤดูกาล 2022-23 หลายราย ล่าสุด บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด หรือ SBITO  ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทยและเบอร์ 1 ด้านการเทรดผ่านระบบออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น โดดร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการ เป้าหมาย เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในการแข่งขันไทยลีก
 
บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด หรือ SBITO  ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทยและเบอร์ 1 ด้านการเทรดผ่านระบบออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น นำโดยมร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และ นายรุจิภาส สมานุหัตถ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผน  เข้าร่วมเป็นพันธมิตร ลงนามเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาทแคท (SWATCAT)  อย่างเป็นทางการ  โดยมีเป้าหมาย ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในการแข่งขันไทยลีกฤดูกาล 2565-2566 
 
โดยการเข้ามาสับสนุน เพราะความเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นก้าวย่างที่สำคัญเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่กลุ่มลูกค้าของ SBITO ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้รู้จักบริการของ SBITO เพิ่มขึ้น ด้วยการร่วมจัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ตลอดฤดูกาลอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ให้แก่คนไทย รวมทั้งงานสัมมนาโรดโชว์ให้ความรู้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  เพื่อช่วยส่งเสริมให้แฟนกีฬาฟุตบอล รวมทั้งชาวไทยทั่วไป มีความมั่นคงทางการเงินในอนาคต อันเป็นจุดมุ่งหมายของ SBITO 
 
สำหรับการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสร พร้อมด้วยนพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ เข้าร่วมในงานเพื่อผลักดันให้ทีมสวาทแคทโชว์ผลงานสู่ความเป็นเลิศตลอดฤดูกาล สามารถชมข้อมูล SBITO เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/  หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

'สุวัจน์' ยกมือเชียร์เต็มที่เชื่อ 'เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสำเร็จ!

'สุวัจน์' มั่นใจเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ เผย 'ชาติพัฒนากล้า' พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ปัดตอบเงื่อนไขเข้าร่วม บอกไม่ทราบรายละเอียดขอคุยก่อน

'สวาทแคท'ลุยไทยลีก2 ชูสโลแกน'START UP' กลับมาลีกสูงสุด VOLTชุดสุดว้าว

“สวาทแคท” สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศความพร้อมเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 ชูสโลแกน "START UP" กลับมาสู้ ก้าวสู่ไทยลีก ที่ Korat Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช เมื่อวันที่ วันที่ 4 สิงหาคม 2566 พร้อมเปิดตัวขุนพลสวาทแคท และเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์ “VOLT” ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดออกกำลังกายมาตราฐานระดับสากล รวมถึงผู้สนับสนุนทีม

'สุวัจน์'เล็งบูมมวยไทย ปั้นนักชกสู่ระดับโลก กระแส'เลเจนต์ ไฟท์ติ้ง'คึกคัก

กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง กับศึกมวยไทยคาดเชือก และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA (เอ็มเอ็มเอ) เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ หรือ เลเจนด์ เอฟซี ในการแข่งขันสนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้