"เทน ฮาก" ลงโทษแข้ง "ผีแดง" วิ่งเกือบ 14 กิโล หลังพ่าย "เบรนท์ฟอร์ด" ยับ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำลูกทีมมาลงโทษด้วยการเข้าบททดสอบสุดโหด ในการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม หลังพ่าย เบรนท์ฟอร์ด ยับเยิน 0-4

โดยเฮดโค้ชวัย 52 ปี ลงโทษนักเตะด้วยการให้วิ่งระยะทาง 13.7 กิโลเมตร ตามผลต่างระยะทางการวิ่งเมื่อเทียบกับ ลูกทีมของ โธมัส แฟรงค์ ของเบรนท์ฟอร์ด ที่วิ่งได้ระยะเยอะกว่านักเตะ “ปีศาจแดง” ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก รู้สึกหงุดหงิเป็นอย่างมากที่ลูกทีมของเขาเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อมาถึงสนามซ้อม ก็ออกโรงตำหนินักเตะทุกคนตามผลการแข่งขันเกมล่าสุดทันที

ทั้งนี้การพ่ายแพ้ต่อทีม “ผึ้งพิฆาต” เกิดขึ้นหลังแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน คาบ้าน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้ ยูไนเต็ด จมบ๊วยของตารางด้วยการพ่ายแพ้ 2 เกมติด ยิงได้เพียงประตูเดียว และเสียไปถึง 6 ลูก

สำหรับโปรแกรมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องลงเล่นศึกแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า