'แมนฯ ยู' จ่อปิดดีลคว้า 'คาเซมิโร' ประเคนค่าเหนื่อยเทียบ 'เด เกอา'

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การปิดดีลคว้าตัว คาเซมิโร กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลจากทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เข้าไปทุกขณะ ตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ และสเปน

คาเซมิโร กระโดดขึ้นมาเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังส่อแห้วได้ตัว เฟรงกี เดอ ยอง จากบาร์เซโลน่า รวมไปถึงดีลของ อาเดรียง ราบิโอต์ ก็มีอันต้องล่มไปเนื่องจากนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงเกิน

ล่าสุดสื่อระดับสูงที่ประเทศอังกฤษ และหลายสื่อจากฟากสเปน คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความใกล้เคียงที่จะได้ตัว คาเซมิโร กองกลางตัวเก่งจากทีม รีล มาดริด แล้ว โดยนักเตะกำลังจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษภายในช่วยสุดสัปดาห์นี้

ตามการรายงานระบุว่า “ราชันชุดขาว” ยอมรับข้อเสนอของทีม “ปีศาจแดง” ที่ราว 60 ล้านยูโร บวกอ็อปชั่นเสริมอีก 10 ล้านยูโร รวมเป็น 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 59 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัวแข้งวัย 30 ปีรายนี้ออกจากทีม

นอกจากนี้ คาเซมิโร จะได้รับสัญญายาว 4 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี บวกกับค่าเหนื่อยก้อนโตอีกราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเทียบเท่า ดาบิด เด เกอา นักเตะที่ได้รับค่าจ้างแพงเป็นอันดับ 2 ของทีม ณ ปัจจุบัน เป็นรองเพียง คริสเตียโน โรนัลโด เท่านั้น

แถมสายข่าวยังระบุอีกว่าในสัญญาที่คาเซมิโร จะเซ็นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเขียนเอาไว้ว่าหากเจ้าตัวสามารถพาทีมไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้ จะมีเงินโบนัสเพิ่มพิเศษให้อีกหนึ่งก้อน

สำหรับ คาเซมิโร ย้ายจาก เซา เปาโล มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ตั้งแต่ปี 2013 มีส่วนช่วย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด คว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ ทั้ง ลาลีกา สเปน 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 5 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย และโคปา เดล เรย์ 1 สมัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

ลุ้นไปเชียร์'เช็ค-บุ๊ค' ติดขอบสนามที่ญี่ปุ่น 'SIAMSPORT'จัดแคมเปญใหญ่

SIAMSPORT ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดเจลีกแห่งเดียวของเมืองไทย พร้อมเสิร์ฟแคมเปญใหญ่เอาใจคอบอล จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับเจลีกฤดูกาล 2024 หาผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ชมฟุตบอลเจลีก แบบติดขอบสนามที่ประเทศญี่ปุ่น โดยแฟนบอลสามารถลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

ช้างศึกU23กลับถึงไทย หลังเสร็จภารกิจ WAFF 'อิสสระ'วางแผนลุยปรีโอลิมปิก

วันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 01.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางกลับถึงไทย หลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล WAFF U23 Championship - Saudi 2024

วงการกีฬาเฮ 1 กีฬา 1 รัฐวิสหกิจลงตัว ทุ่มงบ 1,600ล้าน หนุนสมาคมกีฬา4ปี  

สมาคมกีฬาเฮ โครงการ 1 สมาคมกีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ ได้บทสรุปลงตัว 15 รัฐวิสาหกิจ พร้อมด้วย 13 เอกชน เตรียมทุ่มเงินหนุนสมาคมกีฬา งบมหาศาล 1,600 ล้านบาท เป็นเวลา 4 ปี คิดเป็นปีละ 400 ล้านบาท "บิ๊กเอ"ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา เผย สมาคมกีฬาที่จะได้เงินสนับสนุนแต่ละสมาคมจะได้ไม่เท่ากัน ตามหลักเกณฑ์ ที่วางกรอบทั้งเรื่องผลงาน ความนิยม และความเป็นสากล นอกจากนี้ สมาคมกีฬาอื่นไม่ต้องน้อยใจ ยังจะได้รับการสนับสนุนกันถ้วนหน้าเกือบทุกสมาคมกีฬา โดย นายกฯเศรษฐา ทวีสิน จะเป็นประธานในการเซ็o MOU ในวันที่ 29 มี.ค.นี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล

'กองทัพอากาศ-ช้าง' อบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน พัฒนาสู่โปรกอล์ฟชั้นนำ

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย ''น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง'' ร่วมกับ “ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟเยาวชนกองทัพอากาศ” จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง - กองทัพอากาศ” ประจำปี 2567 สนับสนุนทุนพัฒนาฝีมือพร้อมคัดเลือกนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีเข้าแคมป์อบรม ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2024 ปลายปีนี้